Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mắt trước Barca, sao Liverpool đặt quyết tâm tại Premier League

Thứ Sáu 03/05/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Robertson chia sẻ sau trận thua Barca với quyết tâm cao độ, sẵn sàng trở lại với mạch thắng tại giải quốc nội.


Robertson vẫn còn tiếc nuối sau thất bại
 

Được đánh giá là Liverpool mạnh nhất trong những năm qua với những chiến thắng chẻ tre tại giải Ngoại hạng, thầy trò Jurgen Klopp vẫn bị Barca huỷ diệt với tỷ số 0-3. Nhận thất bại nặng nề, cơ hội lọt vào trận chung kết của Lữ đoàn đỏ bị ảnh hưởng đáng kể.
 
Mới đây, hậu vệ Andrew Robertson đã chia sẻ cảm giác của mình. Anh biết biết: “Chúng tôi đang bước vào giai đoạn cuối cùng mùa giải, và vẫn còn 3-4 trận đấu rất quan trọng nữa. Chúng tôi không có thời gian để buồn, mà cần phản ứng trở lại trong trận đấu với Newcastle.

Robertson chia sẻ sau trận thua Barca  hình ảnh

Robertson chia sẻ sau trận thua Barca


Liverpool cần phải sẵn sàng và lấy lại thể trạng, tinh thần tốt nhất. Chúng tôi không được phép suy sụp vào thời điểm này. Chúng tôi cần tiếp tục giành 3 điểm và đẩy áp lực về phía Man City. Không có thời gian để tiếc nuối, chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu gặp Newcastle với 100% sức mạnh.

Đó là một điều kỳ lạ khi chúng tôi không nắm bắt cơ hội tại Camp Nou, và họ đã có một chút may mắn với bàn thắng thứ 2, đó là những gì đã xảy ra. Trước mắt, chúng tôi còn nhiệm vụ khó khăn trong trận lượt về, nhưng giờ phải giải quyết trận đấu vào cuối tuần đã. Tôi nghĩ Liverpool đã phát triển một đội ngũ thực sự tốt. Chúng tôi còn rất trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa.

Cá nhân tôi đã làm khá tốt trước Messi, nhưng anh ấy vẫn ghi được 2 bàn. Vì vậy, rõ ràng là tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa” – Robertson chia sẻ sau trận thua Barca.

SỐC: Lionel Messi đã gian lận ở siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool
Tranh thủ lúc Luis Suarez gây sức ép lên trọng tài, Lionel Messi đã xê dịch vị trí đặt trái bóng để có cú sút phạt ưng ý nhất trong trận bán kết lượt đi...
Gãy răng trước Liverpool, sao Barca vẫn cảm thấy hạnh phúc
Clement Lenglet gãy răng sau thắng lợi 3-0 của Barca trước Liverpool, đích thân cầu thủ người Pháp tiết lộ thông tin này. Anh khẳng định sẵn sàng gãy răng thêm...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X