Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mắt, Ramos vẫn muốn chiến đấu đến cùng

Chủ Nhật 24/12/2017 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù thất bại tan tác trước Barcelona, qua đó bị đối thủ dẫn trước tới 14 điểm, hậu vệ Sergio Ramos vẫn chưa hết hy vọng vào chức vô địch.


Trong trận Siêu kinh điển tại vòng 17 La Liga, Kền kền trắng đã gục ngã ngay tại hang ổ của mình. Dù cầm hòa đối thủ suốt 45 phút đầu tiên, nhưng Sergio Ramos và các đồng đội đã vào lưới nhặt bóng đến 3 lần chỉ trong hiệp 2. Trận thua này cũng gần như chấm dứt hy vọng bám đuổi của những nhà ĐKVĐ, dù vậy trung vệ người Tây Ban Nha vẫn rất tin tưởng vào khả năng của đội nhà.
 
Sau trận thua thảm hại, Sergio Ramos cho biết: “Lịch sử và niềm kiêu hãnh của Real Madrid không cho phép chúng tôi bỏ cuộc. Real sẽ chiến đấu đến khi kết thúc. Tất nhiên lúc này mọi chuyện đã trở nên rất khó khăn, chúng ta cần phải nhìn vào thực tế, nhưng chỉ cần một khả năng nhỏ nhoi, toàn bộ chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đến chết. Đó là DNA của Real Madrid.”

Ramos vs Barca
Màn khoe Cup của Sergio Ramos trước trận Siêu kinh điển

Trong trận đấu này, HLV Zidane đã gây bất ngờ khi quyết định sử dụng Mateo Kovacic đá chính ngay từ đầu, trong vai trò theo sát Messi. Đây là một trong những lý do khiến tiền vệ này bị hút theo Messi và để lộ khoảng trống cực lớn, dẫn đến bàn mở tỷ số của Barcelona. Tuy nhiên theo Ramos, anh hoàn toàn thông cảm với quyết định của HLV trưởng: “Đối với tôi, lựa chọn Kovacic đá chính là điều đúng đắn. Cậu ấy đã thi đấu tốt trong trận Siêu Cup, và ngày hôm nay cũng vậy.”
 
“Trong nửa đầu trận đấu, Kovacic đã chơi tuyệt vời và vô hiệu hóa được một cầu thủ vĩ đại như Messi. Nếu sử dụng Isco, bạn sẽ không thể làm điều đó, bởi vậy HLV đã đưa ra quyết định của mình. Trong hiệp 2, áp lực là nhiều hơn và cậu ấy đã gặp chút vấn đề về thể lực, nhưng toàn đội đều chơi không tốt. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong hiệp 1, nhưng ở nửa sau trận đấu thì không. Trong tình huống phạm lỗi với Suarez, tôi không chủ định đánh nguội anh ấy” – Sergio Ramos kết luận.

Thong so tran dau Real Madrid vs Barcelona
Thông số trận đấu Real Madrid vs Barcelona



Cristiano Ronaldo, Messi và khoảnh khắc của sự thật
Có lẽ giờ là lúc Cristiano Ronaldo phải đối diện với sự thật rằng thời gian chẳng bao giờ đợi bất kỳ ai...
Nguyệt Anh – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X