Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mặt Liverpool, Rooney chỉ còn biết "ngậm đắng nuốt cay"

Thứ Hai 17/03/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo ăn lương tuần 300.000 bảng của thừa nhận thất bại 0-3 dưới tay Liverpool hôm qua 16/3 là cục đắng khó nuốt.

Rooney là một trong ba cầu thủ Man Utd bị đánh giá tệ nhất trong thất bại dưới tay Liverpool.
Rooney là một trong ba cầu thủ Man Utd bị đánh giá tệ nhất trong thất bại dưới tay Liverpool.

"Đó là một cơn ác mộng. Trận cầu này ghi dấu một trong những ngày tồi tệ nhất của tôi trong bóng đá", Rooney mở lời trên kênh truyền hình nội bộ MUTV. Man Utd của Rooney hôm qua thất bại vì hai quả phạt đền mà Gerrard sút thành công và một bàn của Suarez về cuối trận, thời điểm họ mất người vì chiếc thẻ đỏ của Vidic. Nhưng Man Utd lẽ ra còn có thể thua đậm hơn, nếu Gerrard sút thành công quả phạt đền thứ ba ở phút 77.

"Chúng ta phải ngợi khen Liverpool, họ đã chơi tốt. Nhưng thật khó chấp nhận một kết quả như thế. Không ai muốn thua trận, nhất là khi đá trên sân nhà", tiền đạo của Man Utd nói thêm. Cùng với Mata và Van Persie, Rooney là một trong ba cầu thủ bị tờ Sport Mail (Anh) chấm điểm thấp nhất trận, với cùng 4,5 điểm. Mata tiếp tục mờ nhạt khi bị đẩy ra biên, Van Persie tắt điện toàn tập giữa sự kèm cặp của các hậu vệ áo trắng. Còn Rooney thì không thể truyền cảm hứng cho cả đội ở vị trí nhạc trưởng.

Dấu ấn tích cực nhất về Rooney trong trận cầu hôm qua chỉ là tình huống anh đá nối tuyệt đẹp từ đường căng ngang của Rafael ở cuối hiệp một, nhưng thủ môn Liverpool, Mignolet đã phản xạ xuất thần, từ chối cú dứt điểm ấy.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X