Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Wenger đổ lỗi cho...mặt sân tồi

Thứ Ba 14/12/2010 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang bay bổng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, đêm qua Arsenal đã phải nếm trái đắng khi thúc thủ 0-1 tại Old Trafford. Sau trận đấu HLV Wenger cho rằng chính mặt sân quá xấu khiến đội nhà mắc nhiều lỗi kỹ thuật.

Trước khi hành quân tới Manchester, các “pháo thủ” Arsenal đang bay cao với 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Trong chuỗi trận này, họ đã ghi đến 11 bàn và thể hiện một bộ mặt đầy sức sống. Tuy nhiên trước một đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp như Quỷ đỏ đội bóng thành London đã chịu thúc thủ và đánh mất luôn ngôi đầu.

Wenger đổ lỗi cho điều kiện thi đấu không tốt ở Old Trafford

Phát biểu sau trận đấu Arsene Wenger tỏ ý không hài lòng về chất lượng mặt sân Old Trafford và cho rằng chính vì sân bãi tồi nên đội nhà chơi không như ý. “Tôi tin rằng đây là một trận cầu rất căng thẳng. Cả 2 đội đều được tổ chức tốt và nhịp độ trận đấu là rất cao.

Nhưng trên một mặt sân quá tồi, chất lượng kỹ thuật của trận đấu đã bị ảnh hưởng. Đó là lí do vì sao cả 2 đội mắc nhiều lỗi”, HLV của Arsenal nói. Đồng thời “giáo sư” người Pháp còn khẳng định rằng đội nhà đã chơi hay và thua trận chỉ vì kém may mắn.

“Tôi không cho rằng Arsenal chơi dở trong trận này. Thắng thua là chuyện luôn có thể xảy ra ngay cả khi bạn chơi tốt. Dù vậy phải thừa nhận rằng hàng thủ của Man Utd đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Chúng tôi hết sức nỗ lực và làm tất cả những gì có thể để tạo ra cơ hội và thực tế là Arsenal có không ít thời cơ. Nhưng trận này các cầu thủ của tôi kém may mắn và đó là lí do Arsenal bại trận”.

Trắng tay rời Old Trafford, cơ hội chưa phải khép lại với thầy trò Wenger khi tuần tới họ có một trận cầu khá dễ dàng trước Stoke City trong khi MU phải làm khách trên sân Chelsea. Trong trường hợp Qủy đỏ không thể giành 3 điểm trọn vẹn còn Arsenal hạ Stoke, cơ hội để các “pháo thủ” giành lại ngôi đầu sẽ lại rộng mở.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X