Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Wenger chấp nhận "buông súng"

Thứ Năm 15/04/2010 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua 1-2 trước Tottenham ở trận derby London, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận đội bóng của ông đã hết cơ hội vô địch Premiership.

Wenger đã chấp nhận đầu hàng

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Do trắng tay trước Tottenham, đội bóng của Wenger dậm chân tại chỗ với 71 điểm, ít hơn Chelsea tới 6 điểm. Với 4 vòng đấu còn lại, coi như cơ hội vô địch của các Pháo thủ đã không còn.
 
Dù không muốn, nhưng đích thân Wenger phải thừa nhận rằng Arsenal đã bị loại khỏi cuộc đua. "Chúng tôi nên quên đi cuộc đua, mục tiêu hiện tại của Arsenal là cố gắng kết thúc mùa giải với vị trí cao nhất có thể. Vẫn biết còn rất nhiều điều sẽ xảy ra ở phía trước nhưng kì tích khó có thể dành cho Arsenal. Trận thua trước Tottenham đã cho rằng chúng tôi vẫn còn có nhiều vấn đề. Nếu muốn vô địch, không ai được phép thua trong những trận đấu quan trọng này."
 
Cũng theo như lý giải của Wenger thì chính việc Arsenal phải đối mặt với quá nhiều chấn thương đã khiến cho HLV người Pháp không có được những sự lựa chọn tốt nhất.: "Arsenal liên tục gặp những khó nhăn nhất định, để vượt qua nó, bạn cần phải có một phép màu. Trận thua trước Tottenham đã bộc lộ hoàn toàn những điểm yếu của Arsenal."
 
Trong trận đấu đêm qua, Arsenal chào đón sự trở lại của Robin van Persie sau tới gần nửa năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan chỉ là 1 trong số ít những "thương binh" của The Gunners mùa này. Hiện tại, danh sách chấn thương của Arsenal vẫn còn Cesc Fabregas, Andrey Arshavin, William Gallas, Johan Djourou, Alex Song, Aaron Ramsey. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của Arsenal.
 
Được biết, trước khi thua Tottenham, Arsenal đã trải qua 8 trận liên tiếp bất bại tại Premiership. Thất bại trước Spurs cũng là trận thua đầu tiên trước đối thủ cùng thành phố tại Premiership tính từ năm 1999.
 
 T.L (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X