Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Villas-Boas vẫn khen ngợi Tottenham

Thứ Hai 12/11/2012 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lại một lần nữa mất điểm khi dẫn trước, lại một lần nữa trắng tay nhưng Andre Villas-Boas vẫn tự huyễn với các học trò bằng tuyên bố “hài lòng về màn trình diễn” trước Man City.

Từng dẫn trước Chelsea và tạo ra một thế trận lấn lướt nhưng những yếu kém ở hàng thủ đã khiến Tottenham phải trả giá. Nay kịch bản ấy đã lặp lại khi đối thủ của họ là Man xanh bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của Dzeko. Tottenham có vẻ đang tụt lại so với những đội ở nhóm trung bình khá như Everton, Swansea hay West Ham chứ chưa nói nhóm ông lớn.

Villas-Boas
Villas-Boas

Tuy nhiên theo Villas-Boas thì ông vẫn hài lòng khi nhìn vào màn trình diễn của các học trò: “Tottenham đã chơi tốt. Họ không đánh mất tinh thần chiến đấu. Mỗi khi khó khăn, các cầu thủ lại tiến lên phía trước. Chúng tôi đã có một trận đấu hay và những bàn thua là không hề đáng chút nào. Man City đã phải trải qua những giờ phút hoảng loạn, đó là điều tôi rất ghi nhận ở các học trò. Họ còn tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm. Thật khó có thể chấp nhận thất bại này khi chúng tôi đã chơi tốt. Cũng phải nói rằng trận này, chấn thương của Kyle Walker đã khiến hàng thủ gặp khó khăn hơn gấp bội và chúng tôi để thua có lẽ cũng từ thiếu vắng này”.

Tuyên bố của Villas-Boas dĩ nhiên mang tính khích lệ tinh thần Tottenham, nhưng vấn đề là họ không thể có tinh thần tốt khi cứ đánh mất những điểm số như vậy. Rõ ràng Tottenham chơi đầy nhiệt huyết, chơi sòng phẳng và ấn tượng về mặt lối chơi. Song kết quả tốt lại là điều họ thiếu. Và có lẽ những gì Tottenham thể hiện cũng là hình ảnh, là đặc trung của Villa-Boas, một người thừa nhiệt huyết, giàu cống hiến nhưng thiếu sự lạnh lùng và kinh nghiệm.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X