Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận trước Liverpool, Sir Alex lại chê bai trọng tài

Thứ Hai 26/10/2009 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù mới phải nhận cảnh cáo từ phía Liên đoàn bóng đá Anh về việc xúc phạm trọng tài sau trận hòa Sunderland ở vòng đấu thứ 8, nhưng Sir Alex vẫn không hề biết sợ.

Hôm qua, Manchester United đã thất bại trước Liverpool trong trận đấu trên sân Anfield trước đội chủ nhà Liverpool, mặc dù trước trận đấu này, họ là những người được đánh giá cao hơn. Điều này chắc chắn khiến HLV Alex Ferguson không thể hài lòng chút nào, và một lần nữa, chiến lược gia người Scotland lại đổ lỗi cho trọng tài điều khiển trận đấu.

Sir Alex vẫn tiếp tục thói quen chỉ trích trọng tài sau trận đấu

Theo Sir Alex, trọng tài chính Marriner đã bị ảnh hưởng bởi các CĐV của sân Anfield và đã đưa ra những quyết định có lợi cho các cầu thủ chủ nhà.

“Chúng tôi đã bị mất ít nhất hai cơ hội vì những quyết định sai lầm của trọng tài. Trong đó, pha phạm lỗi của Carragher với Carrick ở hiệp thi đấu thứ nhất đáng ra đã phải là một quả phạt đền.” Sir Alex nói.

“Tình huống vào bóng với Carrick thực sự là một pha phạm lỗi, nhưng có lẽ nhiều người sẽ chú ý đến Carragher nhiều hơn khi nói về tình huống cậu ấy chơi xấu với Owen ở hiệp hai. Carragher là một hậu vệ xuất sắc, vì vậy nếu cậu ấy bị ra sân, chắc chắn Liverpool sễ rất khó khăn. Các CĐV của Liverpool đã gây áp lực lên trọng tài và những quyết định của ông ấy bị ảnh hưởng rất nhiều vì điều đó.”

“Hãy nhìn pha phạm lỗi của Evra với Torres, tình huống đó không xứng đáng phải nhận thẻ phạt và các CĐV đã khiến trọng tài phải làm điều đó. Tương tự với trường hợp của Vidic, chính những người hâm mộ Liverpool đã khiến trọng tài phải phạt thẻ với cậu ấy.”

Cuối cùng, Sir Alex buông một câu hỏi và cũng không khác gì việc ông chê bai trọng tài Alan Wiley về việc không có đủ thể lực cách đây hai trận đấu, khi cho rằng trọng tài Marriner không đủ kinh nghiệm để bắt chính những trận đấu có áp lực lớn như thế này.

“Không khí trên sân vận động không phải là một điều dễ dàng vượt qua đối với các trọng tài, nhưng liệu ông ấy đã đủ kinh nghiệm hay chưa thì tôi cũng không rõ.”

Không hiểu FA sẽ có biện pháp gì đối với những phát ngôn tiếp theo của Sir Alex hay không, nhưng có vẻ như hình phạt nào thì cũng không thể khiến HLV với biệt danh "máy sấy tóc này từ bỏ thói quen chỉ trích trọng tài của mình. Dù sao những gì Sir Alex nói cũng không hoàn toàn sai, thậm chí có những điều đúng là các trọng tài cần phải nhìn lại.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X