Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâu

Thứ Hai 14/02/2022 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte tràn trề thất vọng khi cùng Tottenham thất bại 0-2 trước Wolves, qua đó đánh dấu thất bại thứ ba liên tiếp tại Premier League.

Tottenham thua đau Wolves

Trên sân nhà, Tottenham thua đau 0-2 trước Wolves. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Gà Trống tại Premier League. Sau khởi đầu như mơ cùng HLV Antonio Conte với 9 trận bất bại liên tiếp, đội bóng thành London nhanh chóng trở lại mặt đất và đối mặt với cơn khủng hoảng.

Nhìn cái cách đội nhà thất bại trước Wolves, HLV Conte không lý giải nổi vì sao. Ông chia sẻ sau trận:

"Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn. Công bằng mà nói, đây là một trong những trận đấu hay nhất của Tottenham kể từ khi tôi đến đây. Chúng tôi tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn, kiểm soát bóng tốt. Nhưng thật khó để lý giải về kết quả ngày hôm nay, đặc biệt ở 2 tình huống chúng tôi thủng lưới.

Tottenham vs Wolves
Tottenham thất bại 0-2 trước Wolves.

Chúng tôi đã chơi tốt, có nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng lại thêm một lần nữa, tôi đang phải nói về thất bại của đội nhà sau khi kết thúc trận đấu. Rõ ràng, điều này thật khó để chấp nhận.

Sau trận thua Southampton vừa qua, tôi đã nói rằng những kết quả như thế này là một phần của quá trình tái thiết đội bóng. Còn rất nhiều việc phải làm.

Tôi cùng tất cả các cầu thủ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện tình hình. Nhưng mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của chúng tôi đang ở đâu trong thời điểm hiện tại. Theo quan điểm của tôi, chúng ta cần thực tế một chút thay vì nghĩ tới các mục tiêu mà chúng ta không thể đạt được ngay lập tức vào lúc này."

Gục ngã trước Wolves trên sân nhà, Tottenham thua liền 3 trậnGục ngã trước Wolves trên sân nhà, Tottenham thua liền 3 trận
Những tưởng trận Tottenham vs Wolves sẽ là cơ hội để Spurs ngắt mạch thua ở Ngoại hạng Anh thì không ngờ nó lại nối dài thêm mạch thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X