Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận siêu cúp, Conte lại có cái để nói về trọng tài

Thứ Hai 07/08/2017 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tức giận phản đối quyết định phạt thẻ vàng Willan, trong khi đáng lẽ ra Chelsea phải được hưởng một quả penalty từ tình huống tiền vệ người Brazil ngã trong vòng cấm Arsenal đó.

Chelsea kết thúc mùa giải cũ và mở màn mùa giải mới đều bằng một trận thua trước Arsenal, mặc dù lần này nói chính xác hơn là trên chấm luân lưu 11m. Dẫu vậy thì nhìn chung, thất bại trận Siêu Cúp Anh cũng tương đối xứng đáng như chung kết FA Cup cách đây khoảng hai tháng rưỡi khi nhà ĐKVĐ Premier League thi đấu kém thuyết phục hơn hẳn người hàng xóm thành London. Bàn thắng mở tỷ số của Victor Moses là cơ hội hiếm hoi của Chelsea so với những gì Arsenal đã tạo ra.

Thua tran sieu cup, Conte lai co cai de noi ve trong tai hinh anh
Conte phản đối trọng tài về quyết định phạt hành vi đóng kịch của Willian thay vì cho Chelsea hưởng 11m

Thế nhưng phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Chelsea, HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra không phục chiến thắng của đối thủ cùng thành phố khi lại bài đổ lỗi cho trọng tài. Cụ thể, chiến lược gia người Ý phản đối quyết định của vị vua áo đen Bobby Madley về tình huống ngã của Willian trong vòng cấm địa Pháo Thủ. Thay vì cho Chelsea được hưởng penalty và có cơ hội vươn lên ngay từ hiệp một, tiền vệ người Brazil lại bị phạt thẻ vàng vì hành vi đóng kịch và rất có thể sẽ bị treo giò theo luật mới của FA.

Conte chia sẻ trong sự bực tức: “Đây đã là lần thứ hai liên tiếp mà chúng tôi phải thi đấu với Arsenal trong thế thiếu người (Pedro nhận thẻ đỏ sau một pha truy cản thô bạo – GK). Đáng nói hơn cả là tấm thẻ vàng của Willian, trong khi nhiều người nói tôi tin rằng đó thực sự là một pha phạm lỗi và Chelsea xứng đáng được hưởng 11m.”

“Chúng ta luôn phải tôn trọng các quyết định của trọng tài, nhưng có những quyết định không thể khiến chúng ta kìm nén được sự giận dữ của mình. Madley đã cố gắng giải thích nhưng không phải vì tôi không muốn nghe, thực sự thì tôi thấy nó khá vô ích và tốn thời gian bởi rất nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra cho anh ta. Nếu mà nói chuyện thực sự, có lẽ tôi và Madley phải giữ nhau đến 9 giờ tối mất.”

Dù sao, Antonio Conte giờ đây có những mối lo còn lớn hơn nhiều so với chuyện đi tranh cãi với trọng tài. Chelsea của ông đang rất không ổn với những bước chạy đà đã qua cho mùa giải mới, đặc biệt trên hàng công với tân binh Alvaro Morata đang gây thất vọng. Cuối tuần này, nhà ĐKVĐ Premier League chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương với màn tiếp đón Burnley ở vòng một.

Higlights video Arsenal 1-1 Chelsea (pen. 4-1):
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X