Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận nhục nhã, HLV Mourinho quay sang “ăn vạ” trọng tài

Thứ Hai 04/08/2014 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đã có một trận đấu khởi động mùa giải mới không thể tệ hại hơn khi thảm bại trên sân nhà. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra không phục sau thất bại này và quay sang đổ lỗi cho trọng tài vì những quyết định của mình.

Jose Mourinho hẳn không khỏi đau đầu về thành tích giao hữu không quá ấn tượng của Chelsea
Jose Mourinho hẳn không mấy vui mừng về thành tích giao hữu không quá ấn tượng của Chelsea

Đầu tư mạnh mẽ và cải tổ triệt để, Chelsea đang cho thấy một bộ mặt rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng của chủ tịch Roman Abramovich đang rất quyết tâm để quên đi mùa giải thất bại năm ngoái và hướng tới những tham vọng trong mùa giải mới.

Và để khởi động cho mùa giải 2014/2015, The Blues đã có trận đấu giao hữu đầu tiên với Weder Bremen. Những tưởng Chelsea sẽ dễ dàng “làm gỏi” đại diện đến từ nước Đức, tuy nhiên rốt cuộc các học trò của HLV Mourinho lại phải chịu thất bại bẽ bàng với tỷ số 0-3.

Sau trận đấu, Người đặc biệt tỏ ra rất không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính Harm Osmers và cho rằng chính những quyết định sai lầm của vị vua áo đen này là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Chelsea.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho thậm chí đã gọi trận đấu này là một “gánh xiếc” cho các CĐV Bremen:

“Tôi chẳng học hỏi được gì sau trận đấu này cả. Mọi việc diễn ra không như kỳ vọng của chúng tôi. Khi cả đội quyết định tới đây thi đấu với Bremen, chúng tôi đã nghĩ về một cuộc đọ sức thật sự. Chúng tôi đã kỳ vọng vào một trận đấu có tiết tấu nhanh, một trận đấu có tính cạnh tranh. Tuy nhiên trọng tài dường như nghĩ đây là một rạp xiếc cho các CĐV Bremen nơi họ có thể vui đùa. Ông ấy đã giết chết trận đấu này.”

Trong trận đấu đêm qua, 2 trong số 3 bàn thua của Chelsea tới từ những quả penalty khi John Terry để bóng chạm tay và Nathan Ake phạm lỗi với Nils Petersen trong vòng cấm. Tuy nhiên, nói gì đi nữa đây cũng chỉ là một đòn quen thuộc của Mourinho mỗi khi đội bóng thua trận. Xét một cách thẳng thắn, Chelsea đã thi đấu dưới sức, đặc biệt là hàng thủ thi đấu cực kỳ hớ hênh và dẫn đến những bàn thua không đáng có.

HLV Mourinho cũng thừa nhận Bremen đã chơi rất tốt hôm nay và Chelsea đã không thể chơi tốt trước đại diện đến từ Bundesliga:

“Tôi thích cái Bremen chơi bóng. Họ đá nhanh với cường độ cao và phòng ngự với số đông. Đối thủ hôm nay thật sự rất phù hợp để chúng tôi tranh tài, tuy nhiên chúng tôi đã không thể thi đấu với đúng sức của mình.

Trận đấu này cũng là trận đầu tiên thủ thành Thibaut Courtois có màn ra mắt Chelsea sau 3 năm được cho mượn, và cũng là trận đấu chào mừng sự trở về của “Voi rừng” Didier Drogba. Tuy nhiên đã không có màn ăn mừng nào cả, và với những lỗ hổng nơi hàng thủ, HLV Mourinho sẽ còn nhiều việc phải làm trước khi giải Ngoại hạng Anh khởi tranh vào ngày 16/8 tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X