Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Mancini "khẩu chiến" kịch liệt với Steven Gerrard

Thứ Năm 12/01/2012 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Carling Cup, Man City đã thất thủ 0-1 trước Liverpool ngay trên sân nhà Etihad. Sau trận đấu, Roberto Mancini không giữ được sự điềm tĩnh vốn có và đã lao vào cuộc khẩu chiến kịch liệt với Steven Gerrard.

 TIN LIÊN QUAN
 » Carling Cup: Xuất sắc đánh bại Man City, Liverpool phần nào giải quyết được "ân oán"

Nguyên nhân vụ lộn xộn bắt nguồn từ pha tắc bóng của Glen Johnson đối với Joleon Lescott trong những phút bù giờ. Công bằng mà nói, pha vào bóng của trung vệ Liverpool rất nguy hiểm và xứng đáng phải nhận một tấm thẻ nhưng ngay lập tức, các học trò của Kenny Dalglish, trong đó có Gerrard và Bellamy chạy đến và gây áp lực lên trọng tài chính. Cuối cùng, trận đấu vẫn tiếp tục mà không có chiếc thẻ nào được rút ra.

Steven Gerrard can thiệp vào quyết định của trọng tài

Phần vì uất ức khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà, phần vì dư chấn tâm lý sau án phạt oan uổng của cậu học trò Vincent Kompany mà FA mới bác đơn kháng cáo hôm trước (nghỉ thi đấu 4 trận), Roberto Mancini tỏ ra vô cùng bực tức. Trong lúc rời sân, vị chiến lược gia người Ý và Steven Gerrard đã "lời qua tiếng lại" về pha bóng của Johnson trong đường hầm.

Chưa dừng lại ở đó, trong bài phát biểu sau trận đấu, Mancio bức xúc nói: "Tôi không cần biết Gerrard nghĩ gì khi can thiệp trọng tài trong tình huống đó. Nhưng rõ ràng đó là pha phạm lỗi nguy hiểm. Thậm chí, pha vào bóng của Johnson còn tồi tệ hơn pha bóng dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Vincent Kompany trong trận đấu với Man Utd vừa qua. Ai cũng có thể nhận thấy điều đó".

Tuy nhiên, Steven Gerrard, chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu, cũng không chịu lép vế. Quay sang đám phóng viên của kênh BBC 1, tiền vệ đội trưởng của Liverpool ngay lập tức phản pháo: "Rõ ràng Mancini đang giận cá chém thớt. Ai cũng biết người mà ông ấy nhắm tới là Wayne Rooney. Vậy mà người bị chỉ trích lại là chúng tôi. Hành động của ông ấy thật nực cười".

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X