Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thua trận Man City vẫn xứng đáng được khen ngợi"

Thứ Năm 05/05/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù để thua 0-1 trước Real Madrid, nhưng hậu vệ Eliaquim Mangala vẫn cho rằng Man City xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Rạng sáng nay, Man City đã có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League. Hòa 0-0 ở trận lượt đi khiến The Citizens gặp bất lợi ở trận lượt về. Trên sân Bernabeu, các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã chơi rất cố gắng. Tuy nhiên, họ vẫn phải nhận thất bại 0-1 sau khi đường căng ngang của Gareth Bale chạm chân Fernando bay vào lưới. Với thất bại tối thiểu trên đất Tây Ban Nha, Man Xanh đã chính thức dừng bước ở bán kết Champions League với thất bại 0-1 sau hai lượt trận.
trung ve Kompany hinh anh
Man City thất bại 0-1 trước Real Madrid
Với Man City, việc lọt vào tới bán kết Champions League đã là thành công với họ. Trong hai trận bán kết với Real Madrid, họ cũng chơi rất kiên cường và chỉ dừng bước với tỉ số tối thiểu sau hai lượt trận. Rõ ràng, Man Xanh đã trưởng thành rất nhiều ở đấu trường châu Âu. HLV Pellegrini đã không thể giúp đội bóng thành Manchester có mặt ở Milan, nhưng với những gì đã thể hiện ông vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng.
Real đã bị từ chối một bàn hợp lệ ở trận thắng Man City?
Từ một quả đá phạt phút 36, Pepe lên tham gia tấn công và hứng được bóng, tạo điều kiện cho Ramos nhanh chân làm tung lưới Man City. Tuy nhiên trước đó, các...
Mặc dù để thua 0-1 trước Real Madrid, nhưng hậu vệ Eliaquim Mangala vẫn cho rằng Man City xứng đáng nhận được những lời khen ngợi: “Real đã có một chiến thắng may mắn. Bàn thắng của họ đã chứng minh điều đó. Bóng đã đập chân Fernando và đổi hướng khiến Hart không thể làm gì hơn. Chúng tôi có thời gian để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng đã không thành công. Họ chắc chắn phải dành cho chúng tôi sự tôn trọng bởi các cầu thủ Man City đã chiến đấu hết mình”.
Trung ve Mangala Thua tran Man City van xung dang duoc khen ngoi hinh anh 2
Mangala cho rằng Man City vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi
“Vào tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất đã là thành công rất lớn với Man City, chúng tôi đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu quan trọng với Arsenal ở Premier League. Chúng tôi phải gạt thất bại trước Real Madrid sang một bên để chiến đấu. Nếu không thắng ở vòng 37 khả năng đội bóng văng khỏi Top 4 là rất cao. Nhưng chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra”, trung vệ người Pháp tiếp tục.
Ném bóng vào lưới, ngôi sao Ronaldo bị chế giễu trên MXH
Trong chiến thắng 1-0 của Real trước Man City, tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía đội chủ nhà đã có pha cố gắng ghi bàn bằng tay rất phản cảm. Tình huống hài...
Trong trận đấu với Real Madrid trên sân Bernabeu, Eliaquim Mangala được vào sân thay trung vệ Kompany ngay ở phút thứ 10. Trung vệ người Bỉ lại dính chấn thương và phải rời sân từ rất sớm. Đây đã là lần thứ 5 từ đầu mùa giải Kompany mắc phải những chấn thương. Nhiều khả năng ở trận đấu với Arsenal vào cuối tuần, HLV Pellegrini sẽ để Mangala đá cặp trung vệ với Otamendi.

Tổng hợp video bàn thắng Real Madrid 1-0 Man City (Lượt về bán kết Champions League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X