Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận Man City, Harry Redknapp không phục ... trọng tài !

Thứ Hai 23/01/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phục trận thua "oan nghiệt" trong những phút chót trước Man City đêm qua, HLV trưởng Tottenham, ông Harry Redknapp vừa lên tiếng chỉ trích công tác cầm cân nảy mực  của tổ trọng tài.

Đêm qua, mặc dù phải hành quân đến sân Etihad của Man City trong bối cảnh thiếu vắng chân sút chủ lực Adebayor (do không được phép khi Adebayor vẫn thuộc biên chế của Man City) nhưng các cầu thủ Tottenham đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời. "Gà trống" xuất sắc cầm chân đội chủ nhà trong hiệp 1. Thậm chí, khi bị ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong khoảng 5 phút đầu hiệp 2, các học trò của Redknapp cũng chỉ mất có chừng ấy thời gian để có thể san bằng cách giệt 2-2. Những tưởng Spurs sẽ có một trận hòa xứng đáng nhưng công sức của đội bóng thủ đô đã đổ xuống sông xuống bể khi siêu quậy Balotelli thực hiện thành công quả penalty ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Hành vi chơi xấu của Balotelli

Sau trận đấu, Harry Redknapp ngay lập tức bày tỏ thái độ không phục quyết định của trọng tài chính Howard Webb dẫn kết quả thất vọng của trận đấu trước báo giới. Vị chiến lược gia người Anh cho rằng trọng tài này đã quá nương tay với tiền đạo Balotelli sau hành vi thô bạo với Scott Parker bên phía Tottenham. Cụ thể hơn, phút 84 của trận đấu, trong một tình huống va chạm, Parker đã ngã ra sân nhưng tiền đạo người Ý vẫn có hành động dẫm vào đầu tiền vệ người Anh. Theo Redknapp, Webb nên đuổi thẳng cố Balotelli sau tình huống đó (nếu vậy sẽ không có quả penalty "oan nghiệt" phút bù giờ, và Spurs không thua  - PV):

"Tôi không hiểu sao Balotelli lại hành động như vậy. Đây là hành vi xấu xí và đáng bị lên án. Trong bóng đá không cho phép những hành vi như vậy tồn tại. Với tình huống đó, trọng tài nên truất quyền thi đấu của cậu ấy.".

Công bằng mà nói, hành vi của Balotelli cũng thô bạo  không kém hành động dẫm lên tay Messi của Pepe trong trận El Classico hôm 19/1 vừa qua. Cũng theo ý kiến của chuyên gia bình luận Gary Neville, tiền đạo người Ý xứng đáng phải nhận một chiếc đỏ trực tiếp cho lỗi đó. Hiện FA đang xem xét lại toàn bộ vụ viêc và khả năng Balotelli bị dính án phạt cấm thi đấu từ LĐBĐ Anh là rất cao

  • Văn Biển (Theo ESPN)

  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X