Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận Liverpool, liệu Villas Boas còn được tin dùng?

Thứ Hai 21/11/2011 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chưa bao giờ Chelsea dưới triều đại Abramovich lại có một khởi đầu tồi tệ như mùa giải năm nay. Đêm qua, đội bóng của tỷ phú người Nga tiếp tục để thua Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Sau trận thua cay đắng này, liệu Andre Abramovich có tiếp tục tin dùng Villas Boas?

>>> Sai lầm cá nhân khiến Chelsea gục ngã trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge

Trở lại trận thua đêm qua, nhát dao chí mạng của Glen Johnson đã khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 3 trong 4 trận gần đây nhất tại khuôn khổ Premier League. Điều đáng nói là 2 trong 3 trận thua đó, Chelsea được thi đấu trên thánh địa Stamford Bridge nhưng lại để thua trước Arsenal và Liverpool với tổng bàn thua lên tới con số 7. Đây là một điều không thể chấp nhận được với không chỉ ông chủ người Nga mà còn với tất cả NHM đội bóng màu Xanh thành London.

Từ khi Villas Boas đến dẫn dắt Chelsea, đã có rất nhiều lời chỉ trích HLV người Bồ về chuỗi thành tích nghèo nàn của The Blues. Và thất bại tối qua, NHM tin rằng đó sẽ là giọt nước tràn ly khiến ông chủ Abramovich cáu tiết sa thải "Mou đệ nhị". Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi nếu Boas ra đi, tỷ phú người Nga sẵn sàng trải thảm đỏ rước thầy phù thủy Guus Hiddink đang thất nghiệp về với Stamford Bridge.


Liệu Villas Boas tiếp tục được tin dùng?

Thế nhưng, vị HLV trẻ người Bồ không tỏ ra lo lắng về tương lại của mình tại Chelsea khi lên tiếng khẳng định với báo chí ông sẽ không mất việc dưới bất cứ hoàn cảnh nào. Bản tin sang nay của tờ Goal có dẫn lời "Mou đệ nhị" sau trận đấu.

"Không có chuyện ông chủ trả 15 triệu Euro để đưa tôi về từ Porto và sau đó lại đẩy tôi ra khỏi Chelsea", Villas - Boas nói trong cuộc họp báo. "Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một đội bóng mới và ban lãnh đạo Chelsea đã cam kết sẽ ủng hộ hết mình cho kế hoạch này để hướng tới tương lai."

Quả thực, chưa bao giờ Roman Abramovich lại tỏ ra kiên nhẫn đến thế. Trong quá khứ, tỷ phú người Nga là người nổi tiếng với việc trảm tướng bất chấp việc phải chi một khoản tiền kếch xù để đền bù hợp đồng nếu như HLV đó không làm được việc. Một ví dụ điển hình là tử tướng Scolari, người đã bị sa thải chỉ trong một thời gian ngắn dẫn dắt Chelsea. Có thể, Abramovich tiếp tục kiên nhẫn với Villas Boas thêm lần này, nhưng chắc chắn là sẽ không có lần sau nữa cho "Mou đệ nhị".

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X