Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Palace tố Liverpool được trọng tài thiên vị

Thứ Ba 21/08/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả penalty được James Milner thực hiện thành công đã góp phần tạo nên bước ngoặt trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Crystal Palace. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 0-2 Liverpool lại cho rằng đó là quyết định sai lầm.
 

Liverpool đánh bại Palace


Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1 màn đọ sức với Crystal Palace vòng 2 Premier League, Liverpool đã được hưởng một quả phạt đền. Đó là tình huống trọng tài chính Michael Oliver xác định Mamadou Sakho đã phạm lỗi với Mohamed Salah trong vòng cấm.

Từ cự ly 11m, James Milner đã mở tỷ số cho Liverpool. Từ đây, Palace không còn chơi phản công sở trường. Phút 75, từ một pha bị phản đòn, hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka buộc phải phạm lỗi với Salah ngay trước vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

HLV Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 0-2 Liverpool hình ảnh
HLV Hodgson không phục các quyết định của trọng tài

Đá hơn người, Liverpool không những bảo toàn thành quả mà còn gia tăng cách biệt. Phút 90+3, từ một pha phản công chớp nhoáng, Salah kiến tạo cho Sadio Mane ấn định chiến thắng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ trước Palace.
 

HLV Hodgson không phục


HLV Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 0-2 Liverpool phẫn nộ với quyết định của trọng tài chính về quả phạt đền họ phải nhận. Ông còn cho rằng đúng ra Palace còn phải được hưởng quả phạt đền vào phút cuối khi Max Meyer bị cản lại trái phép.

“Đó không phải là một quả penalty. Tôi đã làm bóng đá trong một thời gian dài và không tin đó là phạt đền”, Hodgson nói trong một cuộc họp báo. “Sakho đã cố gắng phòng ngự và cậu ấy không tìm cách phạm lỗi với đối phương hay va chạm với ai cả. Sau đó, thế trận đã thay đổi.”

“Tôi không muốn nhận một quả phạt đền theo cách đó. Nếu ai đó nói quyết định của trọng tài là chính xác, tôi sẽ kịch liệt phản đối. Tôi vô cùng thất vọng với những gì đã diễn ra. Kể cả tình huống James Milner ngã lăn ra khi chúng tôi có cơ hội phản công hay tình huống Max Meyer bị Van Dijk phạm lỗi trong vòng cấm khi chuẩn bị chạm bóng. Nhưng tất cả đều đã xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Crystal Palace 0-2 Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X