Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV của Hull tố trọng tài thiên vị Arsenal

Chủ Nhật 12/02/2017 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Marco Silva của Hull, các trọng tài đã mắc sai lầm không chỉ ở tình huống Alexis Sanchez ghi bàn bằng tay mà họ còn bỏ qua tấm thẻ đỏ mà Kieran Gibbs của Arsenal đúng ra phải nhận.


Hành quân tới sân của Arsenal ở trận đấu sớm nhất vòng 25 Premier League, Hull City dù đã thi đấu đầy quả cảm nhưng vẫn phải chịu thất bại 0-2. Phút 34, cánh tay giơ cao của Alexis Sanchez đã giúp Pháo thủ vượt lên trước khi chính anh ấn định chiến thắng ở phút bù giờ thứ 3 từ chấm penalty xuất phát từ tình huống cố tình dùng tay cản phá trong vòng cấm của Sam Clucas.

Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Marco Silva tiết lộ với Sky Sports rằng trọng tài chính Mark Clattenburg đã phải xin lỗi các cầu thủ Hull về việc công nhận bàn thắng đầu tiên. “Arsenal là đội bóng chơi tốt hơn trong hiệp 1 nhưng sự thật là họ đã dùng tay mở tỷ số. Đầu hiệp 2 trọng tài đã xin lỗi cầu thủ của tôi. Đó dĩ nhiên không phải điều tốt đẹp với chúng tôi. Nhưng chúng ta đôi khi cũng phạm những sai lầm và các trọng tài cũng vậy.”

Thua tran, HLV cua Hull to trong tai thien vi Arsenal hinh anh
HLV Silva của Hull không phục các quyết định của trọng tài

Ngoài ra, Silva cũng không phục quyết định chỉ rút thẻ vàng với Kieran Gibbs của Arsenal sau khi anh cản phá trái phép một tình huống tấn công thuận lợi của Hull. “Tôi không muốn nói về tất cả các tình huống của trọng tài nhưng Markovic đã tiến tới gần cầu môn và có tình huống đối mặt với thủ môn đối phương”, cựu thuyền trưởng Olympiacos nói thêm. “Có lẽ đó là một trong những quyết định quan trọng trong trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi cần tiếp tục làm công việc của mình.”

Dù Hull vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng nhưng những tín hiệu lạc quan đã xuất hiện với đoàn quân của Silva với 4 điểm sau 4 trận gần đây trước những ông lớn như Chelsea, Man United, Liverpool và Arsenal. “Họ khởi đầu trận đấu tốt hơn chúng tôi trong hiệp 1. Nhưng với những pha phản công, chúng tôi đã gây ra một số vấn đề cho họ. Sang hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu.”

“Chúng tôi đã đến Emirates và nỗ lực thi đấu. Chúng tôi đã cố gắng để thay đổi kết quả bởi một trận thua không có gì tốt. Phong độ của Hull là tích cực. Trong tâm trí của tôi, mọi thứ luôn luôn có thể tốt hơn và cũng có thể tệ hơn. Chúng tôi bây giờ cần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo sau đây 15 ngày.”

Cuối tuần tới Premier League sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho cúp FA. Hull đã bị loại khỏi đấu trường cúp và sẽ trở lại thi đấu tại Premier League vào ngày 25/2 với cuộc tiếp đón Burnley tới sân nhà.

Dư âm Arsenal 2-0 Hull: Trận đấu của những cái tay
Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Hull City đã hành quân tới Emirates và gây ra rất nhiều khó khăn lên Arsenal, đội bóng cũng đang trong thời kỳ khủng...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X