Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Benitez đổ lỗi cho các học trò

Thứ Bảy 01/12/2012 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là HLV Rafael Benitez đã phải đón nhận thất bại đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền tại Chelsea. Sau trận đấu, ông cho rằng sự thiếu hiệu quả trong những pha dứt điểm chính là nguyên nhân dẫn đến trận thua của The Blues.

Vòng 15 Premeir League 2012/13, Chelsea có trận derby thành London với West Ham. Cho dù phải chơi trên sân khách, tuy nhiên, The Blues vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Điều đó cũng đã sớm được thể hiện, khi Chelsea có sự nhập cuộc tốt hơn, và có bàn thắng do công của Mata ngay phút 13 của trận đấu. Thời gian còn lại của hiệp 1, các học trò của HLV

Benitez cũng đã tạo ra một số cơ hội nhưng lại không thể gia tăng cách biệt. Bước vào hiệp 2, mọi thứ trở nên khó khăn cho Chelsea khi họ vấp phải sự vùng dậy cực kì mạnh mẽ từ phía West Ham. Lần lượt Carton Cole rồi đến Diame làm chao đảo khung thành của Cech. Sau hàng loạt cơ hội, cuối cùng thì The Hammer cũng có được điều mình muốn bằng bàn thắng gỡ hòa của Carton Cole. Tiếp đà hưng phấn, cùng với sự bạc nhược từ phía Chelsea, West Ham liên tục dồn ép đội khách. Đến những phút cuối trận, The Hammer đã có được liên tục 2 bàn thắng do công của Diame và Maiga ở các phút 86 và 90+1. Chung cuộc West Ham giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea.


Benitez sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea
Benitez sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea

Phát biểu trên Sky Sports, HLV Rafael Benitez tỏ ra không mấy hài lòng, ông cho biết: “Khi bạn đang kiểm soát trận đấu, bạn phải biết tận dụng cơ hội và dứt điểm đối thủ. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng lại không thể làm được điều đó. Trong thời gian đầu hiệp 2, chúng tôi đã có thể ghi thêm được 2 đến 3 bàn thắng nữa. Sau đó, West Ham có bàn gỡ gây tranh cãi, và mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi”.

“Để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ phải vượt qua thất bại này và làm việc chăm chỉ hơn”.

Trận thua này khiến Chelsea đứng trước nguy cơ bị 2 đội bóng thành Manchester bỏ xa trên BXH Premier League (trước vòng đấu này, khoảng cách giữa họ và Man City, đội bóng xếp thứ 2 đã là 6 điểm). Nhưng quan trọng hơn, trận thua này sẽ khiến các cầu thủ Chelsea gặp tâm lý không tốt, đặc biệt là sau chuỗi 5 trận toàn hòa và thua của họ trên tất cả các đấu trường.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X