Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận derby, Pochettino tức tối chỉ trích trọng tài

Chủ Nhật 19/11/2017 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thua của Tottenham trên sân Arsenal đều xuất phát từ những quyết định gây tranh cãi của Mike Dean.

Nhìn chung, Spurs nên chấp nhận thất bại tâm phục khẩu phục này trước người hàng xóm. Chỉ có điều, mọi thứ đã có thể khá khẩm hơn cho họ nếu không ông vua cầm còi không phải Mike Dean, trớ trêu thay lại nổi tiếng với đồn đoán là… anti Arsenal và CĐV của chính họ.

Ở bàn thua đầu tiên, thực tế thì Shkodran Mustafi đã đánh đầu tung lưới Tottenham trong tư thế việt vị, chưa kể cú sút phạt kiến tạo của Mesut Ozil xuất phát từ việc Davinson Sanchez bị thổi phạt khá oan uổng sau pha cản phá đúng luật của mình. Trong khi đó, bàn thua thứ hai kết liễu số phận của Spurs cũng tương đối nhạy cảm thời điểm thoát xuống kiến tạo của Alexandre Lacazette khi tiền đạo người Pháp dường như cũng đã rơi vào tư thế việt vị.

Thua tran derby, Pochettino tuc toi chi trich trong tai hinh anh
Thua trận derby Arsenal 2-0 Tottenham, HLV Pochettino tức tối chỉ trích trọng tài

Mike Dean đang làm tâm điểm chỉ trích trên các mạng xã hội, đương nhiên được thống trị bởi các CĐV Tottenham. Cả HLV Mauricio Pochettino cũng đã vào hùa sau trận derby Bắc London Arsenal 2-0 Tottenham. Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina:

“Tất cả đã quá rõ ràng rồi, tôi còn biết nói gì nữa đây? Bàn thứ nhất không thể được công nhận vì lỗi việt vị rành rành, có thể cả bàn thứ hai nữa. Tôi nghĩ Granit Xhaka cũng xứng đáng nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Moussa Sissoko nữa.”

“Cơ mà thôi, chúng tôi cũng không nên kêu ca quá nhiều về các quyết định của trọng tài hay trận thua này, thay vào đó phải nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục tiến lên. Tôi thất vọng vì những chi tiết nhỏ nhặt đó đã thay đổi cả kết quả trước Arsenal, nhưng bóng đá là vậy mà. Trọng tài cũng mắc sai lầm như bao người khác, trong khi chúng tôi hôm nay chịu thiệt thì ngày khác cũng có thể được hưởng lợi.”

Thua đau trân derby, Tottenham chính thức mất vị trí thứ 3 vào tay Chelsea cũng như dần cảm nhận hơi nóng phả ngay đằng sau của những Liverpool và Arsenal. Nghiêm trọng hơn, Spurs giờ đã bị Man City bỏ xa đến 12 điểm trên đường đua vô địch Premier League.

Thong so tran dau arsenal vs tottenham
Thông số trận đấu Arsenal 2-0 Tottenham

Highlights trận Arsenal 2-0 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X