Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận derby, Mancini nổi điên và dọa tống khứ trò cưng Balotelli khỏi Man City

Thứ Hai 10/12/2012 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng người Italia nói thẳng với Balotelli “hãy bắt đầu nghĩ về việc đi tìm bến đỗ mới” sau khi chứng kiến cậu học trò cưng phản ứng vì bị thay ra.

Balotelli hậm hực ra mặt với người thầy luôn yêu quý anh, Mancini
Balotelli hậm hực ra mặt với người thầy luôn yêu quý anh, Mancini

Bước vào trận derby thành Manchester, HLV Roberto Mancini gây bất ngờ khi điền tên Mario Balotelli vào đội hình xuất phát thay vì sử dụng chân sút đang vào phom Carlos Tevez. Đáng tiếc, cậu học trò người Italia đã không đáp lại được sự kỳ vọng của ông thầy, thi đấu mờ nhạt trên sân Etihad.

Chứng kiến Balotelli lại thi đấu không hiệu quả trong khi đội nhà đang bị dẫn 2-0, phút 52 HLV Mancini quyết định rút cầu thủ này ra sân. Không hài lòng với việc phải nhường lại vị trí cho Tevez, chân sút người Italia hậm hực ra mặt, không thèm bắt tay thầy, đồng thời cũng không trở lại băng ghế để xem nốt trận đấu mà đi thẳng vào phòng thay đồ.

Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, HLV Mancini rất bức xúc với thái độ hỗn xược của Balotelli và đã nói thẳng vào mặt cầu thủ này hãy chuẩn bị tìm cho mình một bến đỗ mới. Balotelli từng được Mancini coi như cục vàng nhưng thời gian gần đây cầu thủ này chỉ quậy phá, không cống hiến được nhiều cho Man City. Từ đầu mùa giải, chân sút người Italia mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Etihad.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X