Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận đầu tiên trên sân nhà ở NHA, Antonio Conte giải thích lý do

Thứ Năm 10/02/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 2-3 của Tottenham trước Southampton, HLV Antonio Conte tuyên bố hàng thủ của Spurs mắc rất nhiều sai lầm.

Antonio Conte nói về trận thua Southampton


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Chỉ trong 5 phút, từ phút 18 đến phút 23, mỗi đội có được một bàn thắng. Jan Bednarek phản lưới nhà đưa Spurs vượt lên, nhưng sau đó Armando Broja cân bằng tỷ số cho đội khách.
Antonio Conte nói về trận thua Southampton
Antonio Conte nói về trận thua Southampton

Antonio Conte nói về trận thua Southampton


Phút 70, Son Heung-min lập công để đưa Spurs dẫn trước 2-1 khi trận đấu còn 20 phút, nhưng Mohamed Elyounoussi và Che Adams liên tiếp ghi bàn giúp Southampton giành chiến thắng 3-2. Đây là thất bại đầu tiên của Tottenham trên sân nhà ở Premier League kể từ khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền.

Đội bóng thành London bây giờ vẫn kém vị trí thứ 4 của West Ham 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Phát biểu sau trận thua trước Southampton, HLV Antonio Conte cho biết: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, Tottenham không tạo ra được quá nhiều cơ hội”.

“Trong hiệp 2 đội bóng đã chơi tốt hơn và có bàn thắng vượt lên. Nhưng ở thời điểm quan trọng nhất chúng tôi lại phải nhận 2 bàn thua và nhận thất bại chung cuộc. Tất nhiên tôi thất vọng khi đội bóng thua cuộc, tôi nghĩ việc mắc quá nhiều sai lầm ở hàng thủ khiến Tottenham không thể giành điểm”.

“Còn cả một chặng đường dài phía trước và chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện, Tottenham cần rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau những trận thua như thế này. Chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ ở trận đấu tiếp theo”.

Tottenham thua ngược đau đớn trong ... 4 phút trên sân nhàTottenham thua ngược đau đớn trong ... 4 phút trên sân nhà
Được thi đấu trên sân nhà và có đến 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng rút cục Tottenham lại để thua ngược Southampton với tỷ số 2-3 ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh...
Bố của Luis Diaz tiết lộ lý do con trai đến Liverpool thay vì TottenhamBố của Luis Diaz tiết lộ lý do con trai đến Liverpool thay vì Tottenham
Cha của tiền đạo Luis Diaz tuyên bố rằng sự lưỡng lự của Tottenham đã khiến họ thất bại trong cuộc đua giành cầu thủ người Colombia.
Tottenham CHÍNH THỨC nổ bom tấn tiếp theoTottenham CHÍNH THỨC nổ bom tấn tiếp theo
Trung vệ Cristian Romero chính thức trở thành người của Tottenham sau khi thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn từ Atalanta từ đầu mùa.
Arsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủArsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủ
Trên trang chủ của mình, Arsenal không ngần ngại đưa ra một thông điệp cà khịa đối thủ không đội trời chung cùng thành phố là Tottenham.
Nhận định Tottenham vs Southampton (2h45 ngày 10/2): Khi Harry Kane choàng tỉnhNhận định Tottenham vs Southampton (2h45 ngày 10/2): Khi Harry Kane choàng tỉnh
Dấu ấn lớn nhất với Tottenham sau trận thắng Brighton ở FA Cup là cú đúp của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Chỉ cần siêu sao người Anh giữ được phong độ làm bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X