Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận Chelsea, Mancini bất phục trọng tài

Thứ Ba 13/12/2011 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau 90 phút làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, Man City đã phải nếm thất bại đầu tay, nhưng ông thầy Mancini lại tỏ ra bất phục sau trận đấu.

Hành quân đến London trong trận cầu được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Chelsea về mọi mặt, từ phong độ, lực lượng cho đến tiềm lực tài chính, đội bóng của Mancini đã sớm có được ưu thế dẫn bàn từ rất sớm nhờ pha làm bàn đẳng cấp của badboy Balotelli (2). Thế nhưng trong một trận cầu đinh, sức mạnh chưa chắc đã là tất cả, mà để giành chiến thắng cần phải hội tụ nhiều yếu tố khác nữa. Và Chelsea, hội tụ được sự bùng nổ của Sturridge và một chút may mắn, đã xuất sắc lội ngược dòng thành công trước man City bằng hai bàn gỡ của Meireles (34) và Lampard (82). Chung cuộc, thầy trò Mancini chấp nhận rời Chelsea trắng tay, qua đó khoảng cách 5 điểm với Man Utd bị thu hẹp xuống còn 2 điểm.

Mancini không phục quyết định của trọng tài

Thua trận Chelsea, Mancini tỏ thái độ bất phục và đổ lỗi lên quyết định của trọng tài chính. "Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại này", Mancini mở đầu bài phát biểu. "Điểm mấu chốt của trận đấu nằm ở tình huống phạm lỗi của Bosingwa với David Silva trong vòng cấm. Nhưng trọng tài không cho Man City được hưởng một quả penalty. Mọi người trên sân đều nhìn thấy ngoại trừ ông ấy. Có lẽ do trời mưa quá to chăng?"

"Sau khởi đầu như mơ, tôi không nghĩ đội bóng của mình lại để thua như vậy. Trận đấu trở nên tồi tệ hơn kể từ chiếc thẻ đỏ của Clichy. Nhưng tôi không phàn nàn về điều đó. Tôi đồng ý với tất cả quyết định của trogj tài ngoại trừ tình huống Man City đáng được hưởng quả penalty. Nếu thành công, cục diện trận đấu đã khác", Mancini tiếp lời. "Nhưng dù sao chúng tôi cũng thua trận. Việc cần làm bây giờ là tập trung hết sức cho trận đấu với Arsenal sắp tới"

Trận thua dấy lên nhiều nghi ngờ về việc vị trí số 1 của Man City trên BXH sẽ bị đe đọa trong nay mai, Roberto Mancini ngay lập tức phản pháo. "Trận thua này chẳng thể thay đổi được cục diện cuộc đua Premier League", Mancini phát biểu. "Chặng đường phía trước còn rất dài và khó khăn, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu để chiến thắng.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X