Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận cay cú, huyền thoại Liverpool khạc nhổ vào bé gái fan MU

Thứ Hai 12/03/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carragher hiện đang vướng phải vụ tai tiếng không đáng có khi ăn thua đủ với một CĐV nữ mới chỉ 14 tuổi của đại kình địch không đội trời chung.

Jamie Carragher có vẻ như không thể giữ nổi bình tĩnh sau derby nước Anh MU 2-1 Liverpool, thất bại khiến đội bóng ruột của anh không những đánh chiếm được ngôi á quân của đại kình địch mà còn mất luôn vị trí thứ ba Premier League vào tay Tottenham.

Cụ thể, một video đã ghi lại cảnh cựu hậu vệ 40 tuổi… khạc nhổ nước bọt vào hai bố con fan Man Utd sau khi bị khiêu khích, châm chọc về trận thua đau vừa mới kết thúc. Điều đáng nói là một trong hai nạn nhân bị Carragher “phun mưa” chỉ là một bé gái 14 tuổi.

Thua tran cay cu, huyen thoai Liverpool khac nho vao be gai fan MU hinh anh

Huyền thoại Carragher của Liverpool đứng trước nguy cơ mất việc ở đài Sky Sports vì hành vi nhổ nước bọt vào bé gái fan MU

Dẫu thực hư có thế nào thì huyền thoại Carragher cũng không thể bào chữa cho hành động thô thiển và vô văn hóa của mình. Tuy nhiên, phần nào trong lời hối lỗi của anh vẫn chứa đựng chút ít thanh minh: “2-1 đấy Jamie ơi! Họ liên tục giễu nhại về tỷ số đó khoảng 2-3 lần chứ không hề đơn giản hơn chút nào.”

“Tôi đã cố gắng lờ và lái xe đi nhưng họ vẫn tiếp tục đuổi theo và trêu tức, đó cũng là lúc tôi thực sự mất bình tĩnh. Tôi đã sai và thực sự không nên làm vậy, nhưng các anh cũng phải tự hỏi tại sao một người đàn ông trưởng thành lại rủ con gái mình làm trò như vậy.”

Sau đó, huyền thoại Carragher đã chủ động gọi điện xin lỗi hai bố con, cơ mà bé gái fan MU 14 tuổi kia dường như vẫn chưa hết sốc sau sự vụ. Bên cạnh sự tức giận của cha mẹ, bản thân em chia sẻ: “Cháu chưa từng bị ai nhổ nước bọt trong đời cả, tại sao chú ấy lại có thể làm vậy cơ chứ? Bạn bè ở trường cháu chỉ luôn coi đây như một trò đùa và cười nói về nó, tại sao một người lớn tuổi hơn nhiều như chú ấy lại không thể giữ bình tĩnh được?”

Được biết, vụ scandal hiện khiến Carragher đứng trước nguy cơ mất công việc bình luận ở đài Sky Sports. Một phát ngôn viên của kênh thể thao hàng đầu nước Anh đã tuyên bố: “Đây là một hành vi không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ giải quyết cho ra lẽ với Jamie.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X