Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận cam go, Klopp chê Chelsea chơi tử thủ

Thứ Hai 07/05/2018 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ thất vọng của HLV người Đức sau thất bại trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool khiến cuộc đua top 4 Premier League bỗng phức tạp hóa lên không đáng có cho The Kop.

Hành quân đến Stamford Bridge với khí thế hừng hực sau tấm vé chơi trận chung kết Champions League gặp Real Madrid, thế nhưng Liverpool lại nhận luôn trận thua thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày và lần này, trước Chelsea ở Premier League, nó có phần nghiêm trọng và tiềm tàng hiểm họa hơn.

Chelsea 1-0 Liverpool Klopp xia xoi The Blues thang nho tu thu hinh anh

Olivier Giroud ghi bàn thắng duy nhất trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool

Olivier Giroud bật cao đánh đầu mở tỷ số đồng thời cũng đã ghi bàn thắng duy nhất trận Chelsea 1-0 Liverpool, khi đây là một buổi chiều hoàn toàn im hơi lặng tiếng của Mohamed Salah và các đồng đội. Phát biểu thể hiện sự thất vọng của HLV Jurgen Klopp hậu đại chiến:

“Chúng tôi thi đấu đủ hay để giành được ít nhất một điểm nhưng không, vậy nên tôi thực sự ghét kết quả này. Chúng tôi hiểu mình phải chống những đường tấn công biên của Chelsea nhưng với Giroud bên trong vòng cấm địa, nhiệm vụ này không dễ dàng gì và chúng tôi đã phải trả giá.”

“Vấn đề là chúng tôi thiếu may mắn, là Chelsea cũng chơi tốt và họ đã giăng sẵn một phương án phòng thủ chặt chẽ chờ chúng tôi. Anh biết đấy, họ để dành đến 8 cầu thủ để đứng sau quả bóng.” – Klopp ngấm ngầm móc mỉa lối chơi tử thủ của Chelsea.

Thua trận đối đầu trực tiếp, Liverpool chỉ còn hơn Chelsea 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Nếu đội bóng thành London tiếp tục giành chiến thắng trận đấu bù gặp Huddersfield, thầy trò Klopp cũng buộc lòng phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Brighton trong ngày hạ màn để đảm bảo vị trí trong top 4 Premier League.

Thong so tran dau Chelsea vs Liverpool

Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool

Highlights trận Chelsea 1-0 Liverpool:



Gia Khoa (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X