Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận Bolton, Dalglish nổi cơn tam bành với các học trò

Chủ Nhật 22/01/2012 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nối bước Chelsea, Liverpool ghi tên mình vào danh sách các "ông lớn" gây thất vọng ở vòng đấu 22 giải Ngoại Hạng khi đoàn quân của HLV Dalglish chịu trận thua đáng xấu hổ 1-3 trước Bolton- đội bóng đang phải chật vật chiến đấu cho một suất trụ hạng. Chính điều này dường như đã khiến HLV The Kop nổi giận đùng đùng và không tiếc lời mắng nhiếc các học trò của mình.

Kenny Dalglish không thể hài lòng về những gì Liverpool đã trình diễn

Từ ngày về sân Anfield, Dalglish luôn nhận được sự hậu thuẫn từ phía CLB nhưng có vẻ như những gì ông thể hiện trong hơn một năm vừa qua là không thật sự thuyết phục khi mục tiêu của Liverpool cũng chỉ là một suất trong top 4 chứ đừng nói đến mộng bá vương. Vậy mà, "ước mơ nhỏ nhoi" ấy của The Kop cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng khi mà đội bóng vùng Merseyside vẫn thể hiện bộ mặt chẳng khá khẩm gì qua những trận đấu gần đây. Điển hình là trận thua trước Bolton, đội được gắn cho cái mác chẳng mấy hay ho "hàng thủ yếu nhất giải Ngoại Hạng" và còn hơn nữa là thua đậm tới 1-3.

Và điều đó có ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của HLV Dalglish. Dù có nể nang ông đến mấy, nhưng nếu cứ tiếp tục "chèo lái" con thuyền Liverpool xa dần Top 4 như thế này, sớm hay muộn BLĐ đội bóng cũng cho ông "về vườn". Chẳng vậy mà ông tỏ ra rất bực tức sau màn trình diễn của các học trò: "Các cầu thủ sẽ chẳng còn được ở lại Liverpool bao lâu nếu cứ đá như thế."

Cách đây ít lâu, đoàn quân của Dalglish đã có chiến thắng trước đội đang dẫn đầu giải Ngoại Hạng- Man City trong khuôn khổ bán kết Carling Cup. Thế nhưng, trái với dự đoán rằng chiến thắng đó sẽ là một cú hích tinh thần giúp đội bóng giàu truyền thống Liverpool tìm lại hình ảnh ngày nào thì ngược lại, nó như một liều thuốc độc vậy. Theo Dalglish thì các học trò của ông đã quá mải mê ngủ quên trên chiến thắng, ông cho biết thêm:

"Tôi trông đợi một trận đấu chất lượng hơn thế. Tôi nghĩ là các cầu thủ của tôi vẫn còn đang trên mây sau chiến thắng trước Man City, thế nhưng mọi trận đấu vào lúc này đều là quan trọng với chúng tôi."

Bên cạnh đó, Dalglish còn cho rằng có vẻ như The Kop đã quá chủ quan khinh địch và đây là lý do chính dẫn tới trận thua bẽ bàng trước Bolton: "Tôn trọng đối thủ là yếu tố cực kỳ quan trọng dẫn tới thành công của một CLB. Và điều đó dường như không có ở Liverpool trong trận đấu vừa rồi. Chính điều ấy đã khiến chúng tôi phải trả giá đắt."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X