Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận Blackburn, Alex Ferguson muốn nối lại thương vụ Wesley Sneijder

Chủ Nhật 01/01/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua bẽ bàng trước Blackburn, Alex Ferguson vừa lên tiếng thừa nhận mong muốn nối lại thương vụ Wesley Sneijder.

Mùa Hè vừa qua, M.U từng nhiều lần tiếp xúc với ban lãnh đạo đội bóng Ý Inter Milan nhằm chiêu mộ Wesley Sneijder với kỳ vọng tiền vệ người Hà Lan sẽ đảm nhiệm vai trò nhạc trưởng của M.U, đồng thời khỏa lấp được chỗ trống mà Paul Scholes để lại. Tuy nhiên, một chút bất đồng nho nhỏ về chuyện lương bổng khiến Ferguson không thể đưa Sneijder về Old Trafford.

Gần đây, phong độ "khủng" của các học trò khiến Fergie tạm quên đi việc chiêu mộ tiền vệ của Inter và tuyên bố sẽ không đoái hoài gì đến kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nhưng đêm qua, Blackburn đã chỉ cho "Ông già bảo thủ" thấy căn bệnh hiện hữu của M.U - "thiếu sáng tạo" khi phụ thuộc quá nhiều vào những pha tấn công biên dễ bị bắt bài của Nani và Valencia. Vì thế, hơn bao giờ hết, Ferguson rất cần có một tiền vệ kiến thiết - một ông chủ thực sự của tuyến giữa, và ngay lập tức, niềm khát khao sở được sở hữu Wesley Sneijder lại trỗi dậy.

Fergie sẵn sàng nối lại thương vụ Sneijder

Phát biểu sau trận đấu, Alex Ferguson chia sẻ: "Hiện tại hàng tiền vệ của M.U đang gặp vấn đề nghiêm trọng về chấn thương, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tấn công của đội bóng. Vì thế, M.U cần bổ sung một tiền vệ đẳng cấp như Wesley Sneijder. Nếu cậu ấy cảm thấy sẵn sàng chia tay Inter Milan, tôi sẽ dang tay chào đón cậu ấy đến với Old Trafford. Còn chuyện tiền nong không thành vấn đề một khi cậu ấy thực sự cần thiết cho đội bóng".

Vừa qua, ban lãnh đạo Inter từng tiết lộ thông tin muốn đem bán Sneijder trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhằm tích ngân quỹ để chiêu mộ những tài năng trẻ. Tài năng của Sneijder không cần phải kiểm chứng nên có rất nhiều ông lớn cũng bày tỏ quan tâm đến tiền vệ này. Vì vậy, nếu không nhanh chân, khả năng M.U bị cướp tay trên trong thương vụ này là rất cao, nhất là khi Chelsea cũng đang cần một người thay thế Frank Lampard già nua.

  • Văn Biển (Theo Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X