Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Arsene Wenger lại đổ tội cho trọng tài !

Thứ Hai 16/01/2012 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger vừa lên tiếng cáo buộc sai lầm của trọng tài Michael Oliver là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua bẽ mặt của Arsenal đêm qua.

Hành quân đến sân Liberty của tân binh Swansea trong trận đấu đêm qua, Pháo thủ được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, với sự tỏa sáng xuất thần của Persie, đội bóng của Giáo sư đã có được lợi thế dẫn bàn ngay từ rất sớm. Tuy nhiên, lợi thế này nhanh chóng tuột khỏi tầm tay đội khách khi tiền đạo Sinclair của đội chủ nhà thực hiện thành công pha phạt đền sau tình huống thổi penalty gây tranh cãi của trọng tài chính Oliver, qua đó giúp "Thiên nga" lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2.

Wenger không tiếc lời chỉ trích trọng tài Michael Oliver

Sau trận đấu, Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận với quyết đinh của vị "vua sân cỏ" Oliver. Phát biểu trước giới truyền thông Anh quốc, vị chiến lược gia người Pháp không tiếc lời chỉ trích người cầm cân nảy mực trong trận đấu đêm qua :

"Thực sự tôi không hiểu tại sao Oliver lại có thể "tưởng tượng" ra tình huống penalty đó cơ chứ. Quyết định sai lầm của ông ấy đã giết chết chúng tôi. Mà cũng phải nói thêm, Dyer đã diễn xuất quá tài năng trong pha ăn vạ đó".

Công bằng mà nói, pha vào bóng của Ramsey với Dyer diễn ra rất nhanh và nhạy cảm nên quyết định của trọng tài chính Oliver có thể còn gây ra nhiều tranh cãi. Nhưng suy cho cùng, một hàng thủ dở tệ với những pha mắc lỗi ngớ ngẩn (mà điển hình là Ramsey mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua) mới chính là nguyên nhân dẫn đến trận thua bẽ bàng trên đất khách của Arsenal. Nếu hàng phòng ngự chơi chắc chắn hơn, biết đâu đấy, thầy trò nhà Wenger đã ra về với ít nhất 1 điểm. Vì vậy, trước khi trách người, hãy tự kiểm điểm chính mình, Giáo sư ạ !

  • Văn Biển (Theo Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X