Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Anh vẫn được Tây Ban Nha nể phục

Thứ Ba 11/09/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso lên tiếng khen ngợi bại tướng của mình sau chiến thắng 2-1 ngay trên đất khách Wembley.

Sớm mở tỷ số nhờ công của Marcus Rashford, tuy nhiên đội tuyển Anh lại để Tây Ban Nha lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ngay trên thánh địa Wembley của mình trong trận xuất quân ở giải UEFA Nations League.

Thua trận, Anh vẫn được Tây Ban Nha nể phục hình ảnh
Hậu vệ Marcos Alonso phát biểu trận Anh vs Tây Ban Nha

Thất bại này cũng đánh dấu màn trở lại không được như ý của thầy trò Gareth Southgate kể từ sau kỳ World Cup 2018 tương đối đáng nhớ với vị trí hạng tư chung cuộc trên đất Nga. Tính ra, Tam Sư đã thua ba trận liên tiếp, từ bán kết gặp Croatia và tranh huy chương đồng gặp Bỉ cũng như giờ Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, Marcos Alonso vẫn lên tiếng trấn an các CĐV Tam Sư khi thể hiện sự nể phục với chính bại tướng của mình. Phát biểu của hậu vệ trái 28 tuổi thuộc biên chế Chelsea:

“Tôi nghĩ đội tuyển Anh không nên thất vọng với trận thua này bởi họ vẫn là một tập thể rất xuất sắc và đang tiến bộ không ngừng, đặc biệt với bộ khung trẻ trung và giàu chất lượng kỹ thuật cũng như tốc độ. Tất cả đã thấy họ chơi hay ra sao ở kỳ World Cup vừa rồi và chắc chắn sẽ còn đi xa hơn nữa trong tương lai.”

Sau cuộc tỷ thí ở Wembley, Anh sẽ đá giao hữu với Thụy Sĩ trong khi Tây Ban Nha tiếp tục hành trình UEFA Nations League của mình với màn tiếp đón nhà đương kim á quân thế giới Croatia.

Video highlights trận Anh 1-2 Tây Ban Nha:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X