Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Tottenham, Cech chán nản với hàng thủ của Arsenal

Thứ Hai 01/05/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Petr Cech lên tiếng trách móc hàng thủ sau trận thua 0-2 trước Tottenham tại vòng 35 Premier League.


Arsenal được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham. Để duy trì hy vọng vào Top 4 Premier League mùa này, Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng. Thầy trò Wenger đã vào cuộc với quyết tâm rất cao, họ đã cầm hòa đội chủ nhà sau 45 phút đầu trận. Song những sai lầm nơi hàng thủ trong hiệp thi đấu thứ hai khiến đội chủ sân Emirates phải ra về tay trắng với thất bại 0-2. Dele Alli và Harry Kane là những người ghi bàn cho đội chủ nhà.
Thu mon Petr Cech chan nan voi hang thu cua Arsenal hinh anh
Arsenal thua Tottenham 0-2

Với thất bại trước Tottenham, Arsenal đã chính thức xếp sau đối thủ kể từ năm 1995. Đây rõ ràng là điều khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng. Thủ môn Petr Cech lên tiếng trách móc hàng thủ sau trận thua 0-2 trước Tottenham tại vòng 35 Premier League: “Rõ ràng là hàng thủ Arsenal đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và phải trả giá bằng những bàn thua. Tottenham là đội chơi hay hơn, họ cũng tận dụng cơ hội tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.
Dư âm Tottenham 2-0 Arsenal: Khi Spurs còn chẳng cần ăn mừng “Arsenham’s Day”
St Totteringham’s Day là một ngày kỷ niệm mà không người Bắc London nào không biết, bởi đó là lúc các CĐV Arsenal ăn mừng thời điểm họ chính thức đứng trên gã...

Nói về bàn thắng mở tỉ số của Alli cho Tottenham, thủ môn Cech nói với Sky Sports: "Khi tôi cứu bóng từ Eriksen, đã không có một cầu thủ nào của Arsenal kịp áp sát để Alli ghi bàn. Tôi đã cố gắng nhưng không thể giúp đội nhà thoát thua. Chúng tôi vẫn còn hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng sẽ phải giành chiến thắng trong 4 trận còn lại để hy vọng vào một điều thần kỳ. 6 điểm với Man City là khoảng cách có thể san lấp, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành điều đó”.
Thu mon Petr Cech chan nan voi hang thu cua Arsenal hinh anh 2
Thủ môn Petr Cech chán nản với hàng thủ của Arsenal

Hiện tại, Arsenal vẫn đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém vị trí thứ 4 của Man City 6 điểm. Với khoảng cách như vậy mà trong bối cảnh họ chỉ còn 4 trận phía trước, khả năng vào Top 4 của thầy trò Wenger đang rất khó khăn. Không có vé dự Champions League mùa tới, đội chủ sân Emirates sẽ đứng trước khả năng để mất những ngôi sao lớn. Không những vậy họ còn không chiêu mộ được những bản hợp đồng lớn.

Video Tottenham 2-0 Arsenal (Vòng 35 Premier League 2016/17)



Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X