Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Tottenham, Man United còn có nguy cơ nhận thêm án phạt

Thứ Hai 11/04/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đến sân muộn ở trận thua Tottenham tối qua, Man United đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ BTC Premier League.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Tottenham vs Man United trên sân White Hart Lane sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều theo giờ địa phương (tức 22h theo giờ Việt Nam), tuy nhiên, do xe bus của đội khách bị tắc đường nên đã đến sân muộn, khiến cho trận đấu phải diễn ra chậm 30 phút so với dự kiến. Chiếu theo quy định đã được BTC Premier League ban hành, bất cứ CLB nào đến muộn so với thời gian quy định trên 15 phút đều phải nộp phạt 5000 bảng.

Man United doi mat an phat 5000 bang
Man United đối mặt án phạt 5000 bảng

Tuy nhiên, trong trường hợp của Man United, do đội bóng này khiến trận đấu phải lùi lại tới 30 phút so với thời gian quy định, rất có thể họ sẽ phải đối mặt với một số tiền phạt lớn hơn mức thông thường. Trước đó, các CĐV của hai đội đã có mặt từ rất sớm và lấp đầy các khán đài của SVĐ và không ít người tỏ ra bức xúc vì trận đấu bị hoãn lâu như vậy.

Việc này cũng phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của thầy trò HLV Louis Van Gaal dưới sân khi họ đã để thua với tỷ số 0-3. Thất bại này khiến cho cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Quỷ đỏ càng trở nên mong manh hơn khi họ bị đội xếp thứ tư là Man City bỏ xa tới 4 điểm.

Trong khi đó, về phía Tottenham, với ba điểm giành được trước Man United, đoàn quân của Pochettino vẫn kiên trì bám đuổi đội đầu bảng Leicester với khoảng cách 7 điểm. Bên cạnh đó, họ cũng tiến sát tới việc giành một tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa tới sau nhiều năm phấn đấu không thành.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X