Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Tottenham, Jurgen Klopp tự nhận lỗi

Thứ Hai 23/10/2017 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã tự tay dâng chiến thắng cho Tottenham khi mắc quá nhiều sai lầm.

 
Trận Super Sunday của vòng 9 Premier League 2017-18 kết thúc với chiến thắng đậm 4-1 cho Tottenham. Harry Kane là người hùng của trận đấu với cú đúp bàn thắng cùng một đường kiến tạo. Tuy nhiên, nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Liverpool là do sự lơi lỏng của hàng phòng ngự.
 
Jurgen Klopp thua nhan Liverpool mac qua nhieu loi.
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool mắc quá nhiều lỗi.

Trong hai bàn thua đầu tiên, Dejan Lovren là người trực tiếp mắc sai lầm. Đến bàn ấn định tỉ số của Harry Kane, thủ thành Simon Mignolet mắc lỗi với pha đấm bóng thiếu quyết đoán. Từ mùa trước, hàng phòng ngự Liverpool đã vấp phải nhiều chỉ trích vì liên tục mắc lỗi nhưng HLV Jurgen Klopp chưa tạo ra sự thay đổi cần thiết.
 
Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận Liverpool tự tay dâng chiến thắng cho đối thủ: "Chúng tôi mắc quá nhiều lỗi trong trận đấu này khi tạo ra cho họ những cơ hội quá dễ dàng. Bàn đầu tiên chỉ là tình huống ném biên khá đơn thuần nhưng chúng tôi không thực sự sẵn sàng".
 
"Bàn thứ hai đến từ tình huống phản công, khi bóng vượt qua Lovren thì quá muộn cho những nỗ lực rồi. Nếu bạn đá bóng 500 lần đi chăng nữa, tôi dám cá Lovren sẽ cắt được. Tôi không muốn nói quá nhiều nhưng nếu bản thân tôi tham gia vào tình huống ấy, Harry Kane đừng mơ nhận được bóng. Tôi chẳng muốn nói gì nhiều nữa".
 
Phong độ của Liverpool thời gian gần đây không tốt khi trong 10 trận gần nhất ở mọi đấu trường, đội bóng thành phố cảng mới có 2 chiến thắng (3 thua, 5 hòa). Liverpool đứng ở vị trí thứ 9, kém đội đầu bảng Manchester City đến 12 điểm.

Thong so tran dau Tottenham vs Liverpool
Thông số trận đấu Tottenham vs Liverpool
Tổng hợp Tottenham 4-1 Liverpool:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X