Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Tottenham, đội phó M.U quay ra trách móc Martial

Thứ Hai 11/04/2016 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Công thần Michael Carrick cho rằng Quỷ Đỏ đã phải trả giá quá đắt cho pha phung phí cơ hội mười mươi của tiền đạo trẻ người Pháp.

Khó ai có thể ngờ một trận đại chiến Premier League lại được định đoạt bởi cầu thủ trẻ nhất trên sân. Trước khi Timothy Fosu-Mensah dính chấn thương và phải đi tắm sớm, Man United vẫn có được thế trận tương đối vững vàng trước Tottenham dù với lối chơi rất nhạt nhòa. Tuy nhiên ngay sau khi trống vắng hậu vệ 18 tuổi bên hành lang cánh phải, Quỷ Đỏ lập tức vỡ vụn và liên tiếp nhận 3 bàn thua trong vỏn vẹn 6 phút tiếp theo. Tất cả đều xuất phát từ chính vị trí mà Fosu-Mensah vừa để lại cho Matteo Darmian.

Mặc dù vậy, bản thân Michael Carrick lại có quan điểm khác về nguyên nhân thảm bại của Man Utd. Vừa có chuyến trở về mái nhà xưa White Hart Lane không thể ác mộng hơn, tiền vệ kỳ cựu người Anh vô cùng thất vọng và ngấm ngầm trách móc đồng đội đàn em Anthony Martial về một cơ hội mười mươi bị phung phí.

Thua tham Tottenham, doi pho MU quay ra trach moc Martial hinh anh
Martial bị đồng đội trách móc vì cơ hội bỏ lỡ trong trận đại bại
Tottenham 3-0 Man United

Cụ thể sau một pha đi bóng táo bạo qua 3 cầu thủ Spurs từ cánh trái, tiền đạo trẻ 36 triệu bảng người Pháp lại dứt điểm quá đơn giản để có thể chiến thắng được đồng hương Hugo Lloris, bất chấp thuận lợi đứng ở vị trí trực diện cách khung gỗ có khoảng 6m. Cần phải biết rằng thời điểm đó bảng tỷ số vẫn chỉ là 2 con số 0 và nếu Martial thành công, số phận của Quỷ Đỏ có lẽ đã không đến nỗi bi đát như vậy.

Carrick trải lòng sau chuyến hành quân đáng quên Tottenham vs MU: “Anthony đã có một cơ hội không thể tuyệt vời hơn và trong một trận đấu vô cùng khó khăn trên đất khách, bạn phải biết tận dụng những cơ hội ít ỏi như vậy. Thật không may khi cậu ấy đã không làm được điều đó và tất cả chúng tôi đã phải trả cái giá quá đắt. Ít phút sau đó, Spurs ngay lập tức mở điểm và được đà ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Đã quá muộn để chúng tôi có thể cứu vãn được tình hình.”

Sau chuỗi trận khá ấn tượng, MU bị kéo trở lại mặt đất đầy bẽ bàng và với khoảng cách bị nới rộng ra thành 4 điểm so với hàng xóm Man City, thầy trò Louis Van Gaal đang cạn dần hy vọng lọt vào top 4 và giành suất Champions League sang năm. Cuối tuần này ở vòng 34 ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ có cơ hội tốt để xốc lại tinh thần với màn tiếp đón Aston Villa trên thánh địa Old Trafford. Cựu vương Châu Âu đang đội sổ BXH và gần như sẽ phải xuống hạng mùa giải này.

Highlights trận Tottenham 3-0 MU:

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X