Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Tottenham, Brendan Rodgers lo bị Leicester sa thải

Chủ Nhật 18/09/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers thừa nhận có thể bị sa thải sau khi Leicester thua thảm Tottenham với tỉ số 2-6 ở trận đấu muộn ngày thứ Bảy.

Thua thảm Tottenham, Brendan Rodgers lo bị Leicester sa thải

Leicester đã bị Tottenham vùi dập 2-6 khi Son Heung-min vào sân và lập hat-trick trong vòng 14 phút. Đó đã là thất bại thứ 6 của Leicester sau 7 vòng đấu ở Premier League mùa này. Hiện tại, Leicester đang đứng ở vị trí bét bảng khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

rodgers
Thua thảm Tottenham, Brendan Rodgers lo bị Leicester sa thải

Bàn thắng từ chấm penalty của Youri Tielemans và pha dứt điểm đầy sáng tạo của James Maddison giúp Leicester bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, sai lầm của Ndidi giúp Bentancur ghi bàn đưa Tottenham vươn lên ngay phút 47. Sau đó, Son Heung-min vào sân và nhấn chìm Leicester bằng những siêu phẩm đẹp mắt.

Khi được hỏi rằng thất bại vừa rồi có làm tăng thêm áp lực hay không, Rodgers trả lời: “Rất nhiều đấy. Tôi đến làm việc hàng ngày và tôi có thể thấy các cầu thủ thi đấu tự tin. Nhưng chúng tôi cần phải thắng các trận đấu, vậy nên tôi hoàn toàn hiểu tình hình hiện tại. Tôi hiểu sự ức chế của các cổ động viên. Tôi không thể chạy trốn khỏi nó, đây là trách nhiệm của tôi”.

Rodgers cũng trả lời thêm khi được hỏi rằng ông còn nhận được sự ủng hộ từ các ông chủ của Leicester hay không: “Nghe này, dù điều gì xảy ra thì tôi sẽ luôn tôn trọng họ rất nhiều bởi vì họ đã trao cho tôi một sự ủng hộ lớn lao kể từ khi tôi tới đây.

Tôi hiểu trận đấu, tôi hiểu bóng đá. Hôm nay, tỉ số không phản ánh trận đấu. Nhưng chung cuộc thì chúng tôi vẫn phải nhận một thất bại đậm và chúng tôi cần làm tốt hơn. Các ông chủ đã mang đến sự ủng hộ tuyệt vời và tôi sẽ luôn tôn trọng họ”.

James Maddison thì cho rằng các cầu thủ Leicester cần phải nhận trách nhiệm thay vì đổ hết lỗi cho HLV.

“Kết quả này có lỗi của tập thể chứ không chỉ mình HLV. Chúng tôi là 11 cầu thủ ngoài đó. Thật đau đớn khi thấy một HLV mà tôi dành sự tôn trọng và có mối quan hệ tốt phải hứng chịu nhiều sự tiêu cực đến thế. Các cầu thủ chúng tôi mới là những người thi đấu và chúng tôi đã chơi không tốt gần đây. Điều đó khiến chúng tôi đau đớn”.

Tottenham 6-2 Leicester: Cú hat-trick của Son Heung-min đẩy “Bầy cáo” chìm trong khủng hoảngTottenham 6-2 Leicester: Cú hat-trick của Son Heung-min đẩy “Bầy cáo” chìm trong khủng hoảng
Trận đấu Tottenham vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Những con số khó tin sau trận Tottenham 6-2 LeicesterNhững con số khó tin sau trận Tottenham 6-2 Leicester
Trận đấu Tottenham vs Leicester đã khép lại với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất từ trận đấu này. 
Son Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới LeicesterSon Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới Leicester
Sau khi ghi bàn giúp Tottenham vượt qua Leicester, Son Heung Min không giấu nổi cảm xúc và cảm ơn sự ủng hộ từ CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X