Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Spurs, MU còn đón thêm tin dữ

Thứ Ba 28/08/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones đã không thể chơi đủ trận đại chiến với Tottenham vì gặp phải một chấn thương giữa trận.
Phil Jones đã có lần ra sân đầu tiên ở mùa giải này khi đối đầu với Spurs. Anh khởi đầu trận đấu khá suôn sẻ khi phối hợp cùng hai cầu thủ khác để tạo thành bộ ba trung vệ là Chris Smalling và Ander Herrera.

Tuy nhiên, trận đấu vừa qua đã kết thúc trong buồn bã với Phil Jones khi anh gặp phải chấn thương gân khoeo trong hiệp hai. Kết quả là cầu thủ người Anh đã bị thay ra và Victor Lindelof được đưa vào sân ở phút 58.

Phil Jones chấn thương trong ngày MU thua thảm Spurs hình ảnh

Phil Jones chấn thương ở trận thua Spurs


Phil Jones đi thẳng vào đường hầm sau khi rời sân. Và chia sẻ sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Mourinho đã cập nhật tình hình chấn thương của cầu thủ này trên kênh Sky Sports.

“Tôi không biết Phil Jones bị chấn thương gì. Có thể đó là chấn thương gân khoeo. Nhưng tôi vẫn chưa được đội ngũ y tế thông báo về tình trạng chấn thương của cậu ấy. Dẫu sao, chúng tôi vẫn còn những trung vệ khác như Smalling, Lindelof và Eric Bailly”.


Trận đấu tiếp theo của Man United sẽ là cuộc đối đầu với Burnley tại sân Turf Moor. Nếu có thêm một trận thua nữa, khả năng cao HLV Jose Mourinho sẽ phải nhận trát sa thải.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang có khởi đầu tệ hại nhất sau 26 năm. Đây là lần đầu tiên Man United thua 2/3 trận đầu tiên ở Premier League kể từ mùa giải 1992/93. Có cảm giác các cầu thủ MU đang cố gắng thua càng nhiều càng tốt để đẩy Mourinho khỏi sân Old Trafford. Các khán giả có lẽ cũng không còn đủ kiên nhẫn với lối chơi tiêu cực mà chiến lược gia người Bồ đang xây dựng.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X