Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Norwich, sao Man City cảnh báo đối thủ tiếp theo

Chủ Nhật 15/09/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh kỷ lục Rodri khẳng định Man City đã sẵn sàng đứng dậy sau trận thua 2-3 trước Norwich đêm qua.
Sau trận thua đầu tiên ở Premier League trong 9 tháng qua, Man City sẽ bay đến Ukraine để chạm trán Shakhtar Donetsk ở trận ra quân thuộc vòng bảng Champions League.

Trong bài trả lời phỏng vấn tại Norwich, Rodri thừa nhận Man City đã chơi không tốt. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định The Citizens sẽ trở lại mạnh mẽ vào giữa tuần tới.

Thua thảm Norwich, tiền vệ Rodri cảnh báo đối thủ tiếp theo hình ảnh

Thua thảm Norwich, Rodri cảnh báo đối thủ tiếp theo


“Dĩ nhiên là chúng tôi đã chơi không tốt. Nhưng chúng tôi thua vì những sai lầm của mình. Và chúng tôi có thể học hỏi từ trận thua này để không mắc sai lầm thêm nữa trong các trận đấu tiếp theo.

Tôi không biết mọi người có tin tưởng chúng tôi hay không. Nhưng chúng tôi là một đội. Chúng tôi luôn là một đội khi chúng tôi thắng và cả khi chúng tôi thua. Các bạn rồi sẽ thấy phiên bản tốt nhất của Man City.

Thông thường khi bạn có những trận đấu tệ hại như thế này, bạn sẽ kết liễu hoàn toàn đối thủ tiếp theo. Vậy nên đó là điều chúng tôi sẽ làm ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ kết liễu đối thủ của mình. Pep đã nói với chúng tôi rằng đội bóng này không được phép thua cuộc. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng”.


Thất bại trước Norwich khiến Man City bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách tới 5 điểm. Ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy, Liverpool đã lội ngược dòng thành công trước Newcastle tại Anfield và tạo áp lực lớn lên đoàn quân của Pep Guardiola. Và với một đội hình què quặt vì chấn thương, Man City đã vấp ngã và tạo cơ hội để Liverpool tạo ra một khoảng cách an toàn ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X