Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm MU, Ranieri lo sợ sắp bị Leicester sa thải

Thứ Ba 07/02/2017 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 65 tuổi người Italia thừa nhận khả năng cao bị giới chủ sân King Power đá ra đường sau chuỗi thành tích vô cùng bết bát của nhà ĐKVĐ Premier League.

Không ai đòi hỏi Leicester City phải bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League diệu kỳ của họ hay thậm chí một vị trí trong nhóm dự cúp Châu Âu, nhưng cũng không nhiều người nghĩ rằng nhà vua nước Anh lại xuống dốc phong độ thê thảm như vậy trong mùa giải này. 4 trận toàn thua và không ghi nổi bàn thắng nào kể từ đầu năm 2017, “Bầy cáo” giờ chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vỏn vẹn 1 điểm và hoàn toàn có khả năng làm nên một cú sốc nữa cho thế giới bóng đá – trở thành nhà ĐKVĐ Premier League đầu tiên xuống hạng ngay mùa giải tiếp theo.

Thua tham MU, Ranieri lo so sap bi Leicester sa thai hinh anh
HLV Ranieri lo sợ sắp bị sa thải khi ĐKVĐ Leicester có nguy cơ xuống hạng

Từ người hùng chỉ cách đây có nửa năm, Claudio Ranieri dần trở thành một tội đồ với trách nhiệm lớn nhất trong chuỗi thành tích tệ hại của Leicester, chưa kể rạn nứt nội bộ manh nha giữa ông và một số học trò như tiền đạo Leonardo Ulloa. Sau trận đại bại 0-3 trước Man Utd ngay trên thánh địa King Power cuối tuần vừa rồi, “Gã thợ hàn” 65 tuổi người Italia lên tiếng thừa nhận khả năng sớm bị sa thải, không bao lâu sau khi ông được FIFA vinh danh là HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

Ranieri trải lòng: “Thật vô lý khi cho rằng tôi không thể bị đụng đến ở Leicester. Mọi chuyện đều có thể xảy ra kể cả việc sa thải tôi, nhất là trong thời điểm hiện tại với thành tích tệ hại của đội bóng. Tất cả đơn giản là không còn đứng về phía chúng tôi trong mùa giải này, từ phong độ, tinh thần của cầu thủ đến các quyết định của trọng tài hay ngay cả may mắn nữa.”

“Nhớ lại năm ngoái, chúng tôi sút quả nào gần như là vào quả đấy, ngay cả cột dọc và xà ngang cũng không thể ngăn bóng đi vào lưới. Các đối thủ đều đồng loạt sa sút và thi đấu thiếu ổn định, họ thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi trước khung thành chúng tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng phải thừa nhận Leicester khá có duyên trong những tình huống thổi phạt penalty.”

Với khoảng cách bị bỏ xa đến 38 điểm so với đội đầu bảng Chelsea trong khi mùa giải chỉ còn 14 vòng đấu, Leicester hoàn toàn có khả năng chính thức trở thành cựu vương Premier League ngay cuối tuần này, nếu họ không thể cắt mạch toàn hòa và thua trong chuyến làm khách của Swansea, đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng hiện đang đạt phong độ khá ổn.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X