Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Man City, Liverpool còn cơ hội phá những kỷ lục nào ở NHA?

Thứ Sáu 03/07/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã có một ngày thi đấu không tốt trước Man City và mất cơ hội lập nhiều kỷ lục ở mùa giải này. Tuy nhiên, đoàn quân của Klopp vẫn còn nguyên hy vọng thiết lập 4 kỷ lục mới dưới đây.
Liverpool đã giành được chức vô địch Premier League sớm tới 7 vòng đấu, thành tích mà chưa đội bóng nào làm được từ trước đến nay. Chính vì thế mà đoàn quân của Klopp đã ăn mừng hết nấc trong suốt tuần qua.

Đến làm khách ở sân Etihad khi những cái đầu vẫn còn choáng váng, Liverpool nhanh chóng bị “làm gỏi” ngay trong hiệp một. Họ để thua 0-4 chung cuộc trong một ngày mà cả hàng công lẫn hàng thủ đều thể hiện sự chậm chạp, ù lì và thiếu chính xác.

Liverpool la nha vo dich co khoi dau toi te nhat sau 23 nam

Thua thảm Man City, Liverpool vẫn còn cơ hội phá 4 kỷ lục NHA


Để thua trận này, Liverpool đã chính thức nói lời chia tay với khả năng lập những kỷ lục như kiếm nhiều điểm sân khách nhất và thắng nhiều trận trên sân khách nhất. Ngoài ra, tham vọng vượt kỷ lục ghi bàn nhiều nhất một mùa giải của Man City cũng chính thức khép lại dù trước vòng đấu này thì Liverpool còn kém số bàn thắng kỷ lục tới 37 pha lập công.

Đây là một mùa giải thần kỳ với Liverpool và có nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Do đó, Klopp cần phải chấn chỉnh tinh thần các học trò ở những vòng đấu cuối cùng. Dưới đây là 4 kỷ lục còn lại mà Liverpool có thể hướng đến để tăng thêm tinh thần chiến đấu trong giai đoạn tới.

- Giành thêm 15/18 điểm nữa sẽ giúp Liverpool có 101 điểm, tức 1 điểm nhiều hơn kỷ lục 100 điểm của Man City mùa 2017/18.

- Giành thêm 5 chiến thắng nữa cũng đồng nghĩa rằng Liverpool sẽ có 33 trận thắng mùa này, đánh bại kỷ lục của Man City cũng ở mùa giải 2017/18.

- Man City giành danh hiệu mùa trước với khoảng cách kỷ lục 19 điểm so với đội xếp thứ 2. Hiện tại, Liverpool đang có nhiều hơn The Citizens tới 20 điểm.

- Những chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại ở Anfield trước Aston Villa, Burnley và Chelsea sẽ đảm bảo The Kop giành đủ 19 trận thắng trên sân nhà mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X