Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Liverpool, Solskjaer mắng học trò 2 tiếng

Thứ Ba 26/10/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thảm bại 0-5 trước Liverpool, HLV Solskjaer tổ chức một cuộc họp với toàn đội MU ngay tại phòng thay đồ trong 2 tiếng.

Dàn sao MU hứng chịu cơn thịnh nộ của Solskjaer

Tại vòng 9 Premier League, MU thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford. Đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp tại Premier League mà Quỷ Đỏ không biết mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận thua.

Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer tổ chức một cuộc họp đội ngay tại phòng thay đồ sau khi trận đấu khép lại. Cuộc họp kéo dài suốt 2 tiếng. Trong quãng thời gian này, chiến lược gia người Na Uy không ngừng bày tỏ sự thất vọng với những gì các học trò thể hiện. Ông cũng nói để các cầu thủ MU hiểu mức độ nghiêm trọng của thất bại kể trên trước đại kình địch không đội trời chung.

Solskjaer
Solskjaer nổi cơn thịnh nộ trong suốt 2 tiếng với các học trò sau thất bại 0-5 trước Liverpool.

Được biết, tinh thần các cầu thủ MU gần như chạm đáy sau thất bại trước Liverpool. HLV Solskjaer quyết định cho toàn đội nghỉ tập 1 ngày để lấy lại sự tự tin nhằm hướng tới chặng đường khó khăn phía trước.

Nhưng chẳng rõ HLV Solskjaer còn tiếp tục đồng hành cùng MU ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này hay không. Đêm 25/10 (theo giờ Việt Nam), BLĐ MU đã họp khẩn để nghiêm túc bàn về tương lai của nhà cầm quân 48 tuổi.

Khả năng Solskjaer bị sa thải đã được tính tới. BLĐ MU tôn trọng và đặt niềm tin hết mực với Solskjaer. Tuy nhiên, tất cả có chung quan điểm không thể để thành tích của đội bóng tiếp tục tồi tệ hơn qua từng ngày. Hiện Antonio Conte đang là ứng viên hàng đầu để thay thế Solskjaer.

Đằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole SolskjaerĐằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole Solskjaer
Sau liên tiếp những trận đấu thất vọng của đội nhà, MU vẫn chưa sẵn sàng đưa ra trát sa thải với HLV Ole Solskjaer. Và đang có những điều gì khiến họ e ngại?
Zidane nói không với MUZidane nói không với MU
HLV Zinedine Zidane không hề có ý định ngồi vào chiếc ghế nóng tại MU trong thời gian tới nếu Solskjaer bị sa thải.
MU chính thức liên hệ với ConteMU chính thức liên hệ với Conte
BLĐ Man Utd đã chính thức liên hệ với HLV Antonio Conte để đặt vấn đề về việc dẫn dắt MU trong thời gian tới thay thế cho Solskjaer.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X