Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Liverpool, Quỷ đỏ còn tổn thất lớn vì trụ cột chấn thương

Chủ Nhật 29/07/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày chẳng mấy suôn sẻ với Jose Mourinho khi ông để thua Liverpool với tỷ số 1-4, đã vậy còn mất trung vệ Chris Smalling chấn thương trong lúc khởi động.


Smalling dính chấn thương
 

Được xem là trận giao hữu quan trọng của M.U trên đất Mỹ, cuộc đọ sức với Liverpool rất được HLV Jose Mourinho đánh giá cao. Tuy nhiên, ông và các học trò đã thua thảm tại Big House, Michigan – với tỷ số 1-4. Sau hiệp đấu đầu tiên hòa nhau 1-1, Lữ đoàn đỏ đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp 2, để ấn định chiến thắng đậm đà.
 
Chẳng những muối mặt vì thất bại với tỷ số đậm, Quỷ đỏ còn mất luôn Chris Smalling vì chấn thương. Hay nói chính xác hơn, việc trung vệ người Anh bị đau ngay từ lúc khởi động, ảnh hưởng lớn tới sức mạnh hàng phòng ngự của Man United – và đội bóng này dễ dàng bị đối phương xuyên thủng.
 
Trong trận đấu này, Eric Bailly đã được đưa vào sân thay thế Chris Smalling, và anh cùng với Axel Tuanzebe không thể giúp đội nhà có một thế trận phòng ngự chắc chắn. Về phía Smalling, phía đội chủ sân Old Trafford đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng đây chỉ là một chấn thương nhẹ, tuy nhiên Mourinho vẫn để cậu học trò được nghỉ ngơi để tránh làm vấn đề trở nên nặng hơn.

Thua thảm Liverpool, MU còn mất Chris Smalling chấn thương hình ảnh

Chris Smalling chấn thương trong lúc khởi động


Tuy nhiên, đây cũng là một tổn thất lớn với Người đặc biệt – khi ông đã mất quá nhiều cầu thủ vì điều kiện thể lực không đảm bảo. Bỏ qua những ngôi sao vừa mới chinh chiến tại World Cup 2018, M.U lúc này là một bệnh viện đúng nghĩa, đặc biệt nơi hàng phòng ngự.
 
Trước đó, Valencia và Diogo Dalot đã bị xác nhận chấn thương, và phải nghỉ giai đoạn đầu của Premier League. Lindelof, Young và Jones vẫn chưa trở về từ sau World Cup, trong khi Luke Shaw cũng mới chấn thương trong trận gặp Milan vừa qua. Eric Bailly và cái tên bị nghi ngờ về khả năng ở lại, Matteo Darmian là những người duy nhất còn lành lặn.
 
Bởi vậy, nếu Chris Smalling chấn thương không nhẹ và chưa kịp bình phục cho mùa bóng mới, Quỷ đỏ sẽ gặp vấn đề thực sự.

Video tổng hợp: MU 1-4 Liverpool (ICC 2018)
Được vào sân trong hiệp 2, tân binh người Thụy Sỹ đã kiến tạo 1 bàn cho Sturridge và trực tiếp lập công ấn định chiến thắng cho đội bóng mới bằng động tác xe...
MU 1-4 Liverpool: Shaqiri ra mắt ấn tượng, The Klopp bắn tan xác bầy Quỷ đỏ
Được vào sân trong hiệp 2, tân binh người Thụy Sỹ đã kiến tạo 1 bàn cho Sturridge và trực tiếp lập công ấn định chiến thắng cho đội bóng mới bằng động tác xe...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X