Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Liverpool, Mourinho đổ lỗi cho… Martial

Chủ Nhật 29/07/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chơi cũng bị mắng, mới đây HLV Jose Mourinho chỉ trích Martial vì không có mặt cùng toàn đội trong tour du đấu hè này.


Martial sẽ không quay lại Mỹ
 

Là một trong những ngôi sao đang bị nghi ngờ về tương lai, kỳ nghỉ hè và giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới chính là thời điểm Anthony Martial buộc phải thi đấu tốt, qua đó tạo ấn tượng cho HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, cầu thủ này đã trở về nhà để “hộ đê” cho bạn gái, và nhiều khả năng sẽ không quay lại.
 
Đó là lý do Người đặc biệt cảm thấy rất thất vọng, khi ông tin rằng đáng lẽ Martial phải quay lại sau khi đón con trai xong xuôi. Nhưng rồi, cầu thủ người Pháp tiếp tục khiến HLV Mourinho khó chịu, sau những phản ứng về việc ra đi trong thời gian gần đây.
 
Chia sẻ sau trận thua Liverpool với tỷ số 1-4, HLV Bồ Đào Nha đổ lỗi cho cậu học trò. Ông cho biết: “Ồ, cậu ấy có một em bé, một chú nhóc kháu khỉnh và rất khỏe mạnh, cảm ơn Chúa. Nhưng sau đó, cậu ấy cần phải hội quân cùng toàn đội, và Martial đã không làm điều đó.”

Jose Mourinho chỉ trích Martial không quay lại hội quân hình ảnh

Jose Mourinho chỉ trích Martial không quay lại hội quân


“Giờ đây, chúng tôi chuẩn bị phải đối mặt với Real Madrid và sau đó là Bayern Munich, đó mới chỉ là sự khởi đầu thôi. Mọi chuyện đang trở nên rất nghiêm trọng. Tôi hy vọng các chàng trai của mình có một kỳ nghỉ xứng đáng, họ nên chăm sóc bản thân và làm những gì mình muốn.”
 
“Nhưng sau đó, họ cần phải quay trở lại sớm để cống hiến cho CLB. Nếu không có điều này, chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn trong giai đoạn đầu mùa giải” – HLV Mourinho chỉ trích Martial vì đi mãi không về.
 
Bên cạnh những ngôi sao chinh chiến tại World Cup 2018 và cần có thời gian nghỉ ngơi, lực lượng M.U lúc này đang gặp tổn thất nghiêm trọng với những chấn thương. Vì vậy, việc Mourinho cảm thấy khó chịu với ngôi sao không tham dự World Cup, cũng chẳng gặp bất kỳ vấn đề gì về thể lực như Martial là điều dễ hiểu.

Video tổng hợp: MU 1-4 Liverpool (ICC 2018)
Được vào sân trong hiệp 2, tân binh người Thụy Sỹ đã kiến tạo 1 bàn cho Sturridge và trực tiếp lập công ấn định chiến thắng cho đội bóng mới bằng động tác xe...
Để có sao Tottenham, M.U phải đáp ứng các điều kiện này
Tottenham ra điều kiện mua Alderweireld cho M.U. Theo đó, để có trung vệ người Bỉ, hoặc Quỷ đỏ chi 55 triệu bảng hoặc các Anthony Martial như một phần trong...
Tiền đạo Martial khoe ảnh con trai mới chào đời
Tiền đạo MU đón đứa con đầu lòng với bạn gái Melanie Da Cruz và chia sẻ niềm vui với các fan.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X