Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phận

Thứ Hai 25/10/2021 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đổ hết trách nhiệm cho đồng đội khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các CĐV MU sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.

Lingard đổ lỗi cho đồng đội

MU thảm bại 0-5 trước Liverpool trong trận đấu tâm điểm tại vòng 9 Premier League 2021/22. Quỷ Đỏ chơi tệ ngay từ khi nhập cuộc để rồi bị dẫn tới 0-4 sau hiệp 1.

Hàng ngàn CĐV MU bỏ về giữa chừng khi chứng kiến những gì đội bóng thân yêu trình diễn. Số còn lại vẫn nán lại sân thì buông những lời chỉ trích cay nghiệt tới các cầu thủ.

VIDEO: Bị CĐV MU chỉ trích, Lingard đổ lỗi cho đồng đội

video

 

Jesse Lingard và nhóm cầu thủ dự bị MU khi khởi động sát khán đài đã chính CĐV đội nhà bị sỉ vả không thương tiếc. Và đáp lại cơn thịnh nộ từ khán giả, tiền vệ người Anh vẫn rất bình thản: "Tôi có ở trên sân đâu!" (I am not on the pitch!)

Hành động của Lingard chẳng khác nào đổ hết trách nhiệm cho những người đồng đội ra sân thi đấu trong trận gặp Liverpool. Nó khác hẳn với khẩu hiệu "Chúng ta cùng nhau chiến thắng, cùng nhau thất bại!" mà HLV Solskjaer, Cristiano Ronaldo, Harry Maguire... hay nhiều cầu thủ MU khác vẫn thường tuyên bố dõng dạc mỗi khi trả lời phỏng vấn.

Thất bại 0-5 trước Liverpool đánh dấu trận thứ tư liên tiếp MU không thắng ở Premier League. Trong đó, Quỷ Đỏ phải nhận tới 3 thất bại.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhất
Trung vệ Harry Maguire bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại khiến MU thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Sút thẳng vào người đối phương, Ronaldo thoát thẻ đỏSút thẳng vào người đối phương, Ronaldo thoát thẻ đỏ
Cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo có hành động phi thể thao khi sút bóng thẳng vào người Curtis Jones nhưng may mắn thoát thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X