Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Leicester, Liverpool còn đón tin dữ từ Henderson

Thứ Ba 28/02/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vừa gặp phải chấn thương bàn chân trên sân tập trước trận đấu với Leicester và nhiều khả năng cũng không thể ra sân trong trận đại chiến quan trọng với Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.
Thua tham Leicester, Liverpool con don tin du tu Henderson hinh anh
Henderson vừa gặp chấn thương và có khả năng lỡ trận gặp Arsenal

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã bỏ lỡ cơ hội trở lại top 4 khi để thua thảm Leicester với tỉ số 1-3. Hàng thủ của The Kop đã trải qua một trận đấu vô cùng nhọc nhằn khi không thể đối phó được với tốc độ của Vardy. Bộ tứ vệ của Liverpool chơi không tốt và một phần nguyên nhân dẫn đến điều đó là vì họ không có được sự bọc lót của đội trưởng Jordan Henderson.

Tiền vệ người Anh đã phải ở lại Merseyside và theo dõi các đồng đội thi đấu tại sân King Power qua TV vì gặp chấn thương bàn chân trong buổi tập trước trận đấu. Và HLV Klopp cũng không chắc liệu ngôi sao 26 tuổi có thể kịp trở lại để tham dự trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này hay không.

“Có vẻ như Henderson sẽ không kịp trở lại để sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal. Theo tôi phỏng đoán thì là như vậy nhưng thực ra tôi cũng không chắc chắn lắm. Chúng ta sẽ cùng chờ xem”.

Nhìn chung, HLV Klopp sẽ không mất Henderson quá lâu bởi kết quả chụp chiếu cho thấy bàn chân của cầu thủ này không có xương gãy. Tuy vậy, ngôi sao 26 tuổi dự kiến sẽ phải nghỉ một vài ngày và chưa chắc đã có thể trở lại tập luyện kịp thời điểm và ra sân tiếp đón Arsenal.

Đây là một mất mát khá lớn với Liverpool bởi Henderson là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của họ ở mùa giải năm nay. Thủ quân người Anh mới chỉ bỏ lỡ đúng một trận đấu tại Premier League cho tới thời điểm này. Hiện tại, HLV Klopp cũng đang thiếu vắng hai trụ cột khác trong đội hình là Dejan Lovren và Daniel Sturridge. Trong khi đó, Gini Wijnaldum cũng chỉ vừa mới trở lại và không có được cảm giác tốt nhất. Thống kê cho thấy, Liverpool đang là đội bóng có nhiều ca chấn thương nhất trong số các đội bóng nằm trong top 6 và điều đó hạn chế khả năng cạnh tranh một suất dự Champions League của The Kop mùa này.
Carragher chỉ trích Klopp dữ dội sau trận thua Leicester
Huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra khá bực tức khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của hàng thủ Liverpool ở trận thua thảm Leicester vừa qua. Và cựu cầu thủ...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X