Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thua thảm Everton, Klopp mỉa mai trọng tài về quả penalty quyết định

Chủ Nhật 21/02/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp không hài lòng khi trọng tài cho Everton hưởng quả penalty dẫn tới bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Liverpool.

Liverpool thua thảm Everton

Phút 80 trận đấu Liverpool vs Everton, trọng tài cho đội khách được hưởng penalty sau khi xác định Alexander-Arnold truy cản trái phép Calvert Lewin trong vòng cấm. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm, tiền đạo người Anh sau cú dứt điểm không thắng được Alisson đã tự vấp vào hậu vệ của Liverpool trong nỗ lực lao tới đá bồi.

Sau khi check VAR, trọng tài không thay đổi quyết định. Trên chấm 11m, Sigurdsson không mắc sai lầm nào ấn định chiến thắng 2-0 cho Everton trước Liverpool.

Thua Everton, Klopp mỉa mai trọng tài về quả penalty quyết định hình ảnh
Tình huống dẫn tới quả penalty cho Everton.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không hài lòng khi đội nhà phải chịu phạt đền trong tình huống này. Ông thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

video

"Tôi không đổi lỗi vì quả penalty này không mang tính bước ngoặt của trận đấu. Nếu không có nó thì chúng tôi vẫn thua Everton 0-1 thôi.

Thật không công bằng nếu hỏi xem tôi đánh giá thế nào về quả penalty ấy. Có lẽ ai cũng thấy đó là tình huống chúng tôi không đáng phải chịu penalty như trọng tài quyết định. Tôi đã hỏi trọng tài rằng ông ấy nhìn thấy gì sau khi check lại VAR? Ông ấy chỉ cần 1 giây để nhìn thấy những điều chẳng ai quan sát được cả!"

Liverpool thất bại 0-2 trước Everton.

HLV Jurgen Klopp cũng không giấu nổi sự thất vọng về thất bại 0-2 trước Everton, trận thua thứ tư liên tiếp của Liverpool trên sân nhà và đánh dấu thành tích tệ nhất sau 98 năm.

"Chúng tôi đã làm rất tốt trong khâu tấn công nhưng lại không đủ quyết đoán trong những tình huống đáng ra phải có bàn thắng. Tôi chẳng muốn nói nhiều về những điều đội làm tốt ngày hôm nay vì Liverpool đã thua trận.

Thực sự rất đau đớn. Chúng tôi để thủng lưới từ sớm theo cách hoàn toàn không đáng. Đó là thời điểm vô cùng quan trọng của trận đấu. Sau đó, toàn đội rất cố gắng nhưng chẳng thể cải thiện tình hình."

Tân binh Kabak lại mắc lỗi khiến Liverpool thủng lướiTân binh Kabak lại mắc lỗi khiến Liverpool thủng lưới
Sau sai lầm ở trận gặp Leicester, trung vệ Ozan Kabak lại tiếp tục mắc lỗi khiến Liverpool thủng lưới trong cuộc đối đầu Everton.
Thua Everton, Liverpool chạm mốc tệ nhất sau 98 nămThua Everton, Liverpool chạm mốc tệ nhất sau 98 năm
Thất bại 0-2 trong trận derby Merseyside trước Everton khiến Liverpool chạm mốc tệ nhất sau 98 năm. Họ lần đầu thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà kể từ năm...
Tay trắng ở derby, Liverpool còn nhận tin dữ từ đội trưởngTay trắng ở derby, Liverpool còn nhận tin dữ từ đội trưởng
Jordan Henderson đã gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool khi gặp vấn đề và rời sân sớm trong trận thua 0-2 trước Everton tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X