Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Chelsea, David Moyes lập kỷ lục tồi tệ

Thứ Ba 22/12/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham của HLV David Moyes đã không thể gây bất ngờ khi thất bại 0-3 trên sân của Chelsea, hình ảnh HLV 57 tuổi thất vọng tại Stamford Bridge đã trở nên quen thuộc.

HLV David Moyes lại thua ở Stamford Bridge


West Ham đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây, đoàn quân của HLV David Moyes đã thắng 3 trong số 5 trận gần nhất. Họ tự tin làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. 2 lần đụng độ ở mùa giải năm ngoái West Ham đều đánh bại The Blues, điều đó càng khiến NHM của họ tin tưởng vào những điểm số.
Thua thảm Chelsea, HLV David Moyes lập kỷ lục tồi tệ hình ảnh

West Ham của David Moyes thất bại trước Chelsea


Tuy nhiên, West Ham đã có một trận đấu thất vọng toàn tập. Trong suốt 90 phút thi đấu họ không tung ra một pha dứt điểm trúng đích nào. Hàng công không chứng tỏ được gì nhiều còn hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội khách để thua với tỷ số 0-3.

West Ham tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH, trong khi đó Chelsea vươn từ vị trí thứ 8 lên thứ 5. West Ham của HLV David Moyes đã không thể gây bất ngờ trước Chelsea, hình ảnh HLV 57 tuổi thất vọng tại Stamford Bridge đã trở nên quen thuộc.

Theo thống kê, David Moyes không có chiến thắng nào trong số 16 lần đến thăm Stamford Bridge tại Premier League, thành tích của ông chỉ là 7 trận hòa và 9 trận thua. Đây là chuỗi trận dài nhất mà một HLV không thắng trên sân của một CLB ở Ngoại hạng Anh.

Thành tích của Moyes tại Stamford Bridge bằng với sự thất vọng mà ông thể hiện ở sân Anfield. Theo đó, cựu HLV MU cũng có chuỗi 16 trận không thắng trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh.
Chelsea gây sốc với số bàn thắng từ phạt góc
Trung vệ Thiago Silva đánh đầu tung lưới West Ham sau quả đá phạt góc của Mason Mount, đây là bàn thắng thứ 8 mà Chelsea ghi được theo cách này ở Ngoại hạng...
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham
Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành...
HLV Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Havertz và Giroud
HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để Kai Havertz và Olivier Giroud ngồi dự bị.
Abraham lập cú đúp chớp nhoáng, Chelsea vượt khó đánh bại West ham
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu dễ dàng ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 song thực tế dù có...
Đang thăng hoa, MU bị người cũ Chelsea dội gáo nước lạnh
Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu sao Chelsea cho rằng cơ hội của Quỷ đỏ là không nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X