Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Burnley, Old Trafford chứng kiến những hình ảnh đau lòng

Thứ Năm 23/01/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thất bại trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20, những hình ảnh cho thấy NHM đã rời Old Trafford từ rất sớm.

CĐV thất vọng với màn trình diễn của MU


Tại vòng 24 Premier League 2019/20, MU có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Sau trận thua 0-2 trước Liverpool ở Anfield, NHM Quỷ đỏ đã chờ đợi vào sự trở lại mạnh mẽ của đội nhà. Tuy nhiên, MU tiếp tục mang đến một sự thất vọng không hề nhỏ cho NHM.
MU thất bại trước Burnley Hình ảnh khiến NHM Quỷ đỏ đau lòng hình ảnh

Các CĐV ra về từ rất sớm


Quỷ đỏ chơi tấn công bế tắc, không có Rashford, những cầu thủ được kỳ vọng như Martial, Mata hay Daniel James đều không thể hiện được nhiều. Không những vậy sự mất tập trung trong phòng thủ khiến Man đỏ để đối phương chọc thủng lưới 2 lần.

Với một lối chơi tệ hại, MU thất bại 0-2 trên sân nhà trước Burnley. Trận thua này quả thực rất tai hại khi khiến Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với Chelsea. MU lúc này đã bị Tottenham bắt kịp về điểm số, họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm.

MU thất bại trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20, những hình ảnh cho thấy NHM đã rời Old Trafford từ rất sớm.

Ngay khi Burnley có bàn thắng thứ 2 ở phút 56, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh một vài CĐV đã bắt đầu ra về mặc dù trận đấu vẫn còn hơn 30 phút nữa mới khép lại. Số người rời sân ngày một nhiều hơn khi trận đấu trôi về những phút cuối và đội chủ nhà chưa thể có bàn thắng.
Nhung hinh anh nay khien NHM MU cam thay dau long

Những hình ảnh này khiến NHM MU cảm thấy đau lòng


Khi tiếng còi khép lại trận đấu của trọng tài còn chưa vang lên, một lượng rất lớn các CĐV Quỷ Đỏ đã bỏ về và để lại những khoảng trống rất lớn trên khán đài tại Old Trafford. Không còn nhiều CĐV Man đỏ nán lại sau trận để động viên các cầu thủ, một hình ảnh đang khiến cho cộng đồng NHM đội chủ sân Old Trafford trên thế giới cảm thấy rất xót xa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X