Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Bournemouth, Leicester còn mất trụ cột ở trận gặp MU

Thứ Hai 13/07/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sốc đã diễn ra ở vòng 35 Ngoại hạng Anh khi Leicester thua sốc 1-4 trên sân của Bournemouth, không những vậy họ còn mất trung vệ trụ cột ở trận đại chiến với MU.

Caglar Soyuncu lỡ trận đấu với MU


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Sheffield United ở trận đấu sớm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20. Thất bại của The Blues là cơ hội để Leicester đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vardy và các đồng đội làm khách trên sân của Bournemouth, đội đang rơi vào khủng hoảng.
 
Caglar Soyuncu nhan the do truoc Bournemouth

Caglar Soyuncu nhận thẻ đỏ trước Bournemouth


"Bầy cáo" vượt lên ở phút 23 với bàn thắng do công của Vardy, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách để Bournemouth ngược dòng thắng lại 4-1. Với kết quả này, Leicester sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 nếu MU thắng Southampton trên sân nhà vào đêm nay. 

Chưa dừng lại ở đây, Leicester còn nhận tổn thất quá lớn khi trung vệ Caglar Soyuncu dính thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đá nguội cầu thủ Bournemouth trong vòng cấm. Với việc bị đuổi khỏi sân, Soyuncu sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận tới.

Ở vòng 38, Leicester sẽ đụng độ MU. Đây được xem là trận đấu quyết định tới cục diện Top 4, và đội chủ sân King Power sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Soyuncu vì án treo giò. Đó là mất mát lớn với họ bởi ở mùa giải năm nay cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi cực tốt, anh cùng với Jonny Evans là cặp trung vệ số 1 của Leicester.

MU đang thể hiện một phong độ đỉnh cao kể từ khi Premier League tái khởi động trở lại. Theo đó, Quỷ đỏ đã nâng chuỗi trận bất bại lên con số 17, trong đó có 13 chiến thắng. Với phong độ và lịch thi đấu trong thời gian còn lại của mùa giải, MU đang là đội sáng cửa vào Top 4 hơn Chelsea và Leicester.

Thua sốc Bournemouth, Leicester sắp bị hất văng khỏi Top 4
Man Utd có cơ hội leo một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi Leicester City thua sốc Bournemouth.
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Leicester 1h00 ngày 13/7 (Premier League 2019/20)
Bournemouth vs Leicester lúc 1h00 ngày 13/7 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Kháng cáo thất bại, sao trẻ Arsenal bị treo giò 3 trận
Arsenal đã thất bại trong kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Eddie Nketiah trước Leicester.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X