Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thua thảm Aston Villa, Liverpool sẽ trút giận lên Everton"

Chủ Nhật 11/10/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy thì The Kop sẽ trút giận lên Everton khi hai đội gặp nhau ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Liverpool có thể hủy diệt Everton


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Aston Villa. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đã gây sốc khi thất bại với tỷ số 2-7. Đó là trận đấu mà hàng thủ của The Kop đã chơi tệ hại, họ thay nhau mắc sai lầm đáng trách.
 
Danny Murphy nhận định trận Everton vs Liverpool hình ảnh

Liverpool vừa thua 2-7 trước Aston Villa


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội chủ sân Goodison Park đang đạt phong độ cực cao, họ thắng 7 trận từ đầu mùa, trong đó có 4 trận ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu trên BXH.

Đây là trận đấu khó khăn với Liverpool, bởi đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang duy trì sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên, theo cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy thì The Kop sẽ trút giận lên Everton khi hai đội gặp nhau ở sân Goodison Park, ông nói:

"Everton đang có phong độ tốt, sau nhiều năm thì họ mới lại bước vào trận đấu với Liverpool với mong muốn giành 3 điểm. Với sự hưng phấn và phong độ tốt, tôi cho rằng Everton sẽ chơi tấn công với Liverpool. Họ là một đội bóng tốt, nhưng tôi vẫn đánh giá Liverpool cao hơn hẳn".

"Sau thất bại 2-7 trước Aston Villa, Liverpool đang cần một chiến thắng thuyết phục để lấy lại niềm tin nơi NHM. Họ như một con sói đang bị thương. Khi Sadio Mane, Jordan Henderson và Thiago Alcantara trở lại, Liverpool hoàn toàn có thể trút giận lên Everton".

"Everton có lợi thế sân nhà, nhưng điều đó chẳng giúp ích gì cho họ bởi những khán giả sẽ không tới sân. Tôi ủng hộ Liverpool giành một chiến thắng thuyết phục, qua đó đưa thầy trò Ancelotti trở lại mặt đất".

Sốc: Liverpool và MU đề xuất giảm NHA xuống còn 18 đội
Tờ Telegraph bất ngờ đăng tải thông tin Liverpool đề xuất giảm Ngoại hạng Anh xuống còn 18 đội, kế hoạch của The Kop nhận được sự ủng hộ từ MU.
Đâu là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại?
Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool. Ông cho rằng đây là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
Adam Lallana cay đắng nói về HLV Klopp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Adam Lallana đã tiết lộ lý do rời Liverpool ở Hè năm nay. Theo đó, HLV Klopp là một trong những lý do khiến anh rời đi.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/10: Pogba đến Real vào kỳ chuyển nhượng mùa đông? Liverpool chính thức có thủ môn mớ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Wijnaldum: Thiago và Liverpool là cặp đôi hoàn hảo
Wijnaldum khẳng định Liverpool và Thiago Alcantara là cặp đôi hoàn hảo dù rằng sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X