Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Leicester 0-9, cầu thủ Southampton không dám nhận lương

Thứ Hai 28/10/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ và ban huấn luyện Southampton đã quyết định dùng ngày lương ở trận thua nhục nhã 0-9 trước Leicester cuối tuần qua để làm từ thiện.
Ayoze Perez và Jamie Vardy đều lập được hat-trick tại sân St. Mary’s hôm thứ Sáu tuần trước. Trong khi đó, Ben Chilwell, Youri Tielemans và James Maddison cũng có tên trên bảng tỉ số trong chiến thắng lịch sử 9-0 của “Bầy cáo” ngay trên sân của Southampton.

Trận thua này cũng là trận thua đậm nhất trên mọi đấu trường của Southampton và là chiến thắng trên sân khách đậm nhất trong lịch sử 131 năm của giải VĐQG Anh.

Thua thảm Leicester 0-9, cầu thủ Southampton không dám nhận lương hình ảnh

Thua thảm 0-9, cầu thủ Southampton không dám nhận lương


Southampton kết thúc vòng đấu cuối tuần qua với một vị trí trong nhóm xuống hạng. Và các thành viên đội một của Soton đã có một nước đi hy vọng làm nguôi ngoai cơn giận của các CĐV.

Southampton đã thông báo trên trang chủ rằng tất cả các cầu thủ đội một sẽ dành ngày lương hôm thứ Sáu tuần trước để ủng hộ quỹ Saints Foundation. Đây là quỹ từ thiện hoạt động nhằm giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần cho những người trưởng thành và trẻ em ở khu vực Southampton thông qua việc tổ chức huấn luyện các môn thể thao khác nhau.

Trận đấu tiếp theo của Southampton sẽ là chuyến làm khách đến sân của Man City ở Carabao Cup. Ngay sau đó, họ cũng trở lại Etihad vào thứ Bảy để thi đấu trong khuôn khổ Premier League.

Dưới áp lực lớn, HLV Ralph Hasenhuttl khẳng định đội bóng của ông sẽ tạo ra những phản ứng tích cực trên sân cỏ ở 2 trận đấu then chốt sắp tới.

“Sau trận thua Leicester, chúng tôi không còn muốn gửi thông điệp gì nữa. Sự tập trung duy nhất của chúng tôi là cho những trận đấu với Man City. Đó là những trận đấu mà chúng tôi phải nỗ lực hơn cả và chúng tôi nợ các fan những màn trình diễn tốt hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X