Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan nát trước M.U, HLV Koeman... than trời

Thứ Hai 18/09/2017 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được dự đoán sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Old Trafford, nhưng có lẽ chẳng ai ngờ Everton lại phải mang về tới 4 bàn thua. Và HLV Ronald Koeman chỉ biết than thở về lịch thi đấu quá khắc nghiệt của đội nhà.


Tạo ra được một thế trận khá cân bằng, và thực tế đã có những thời điểm ép sân, tuy nhiên đoàn quân của Ronald Koeman vẫn phải nhận thất bại chung cuộc. Sau bàn thua từ rất sớm của Valencia, Everton nhận liền 3 bàn trong 10 phút cuối trận, khép lại trận thua 0-4. Với kết quả này, đội chủ sân Goodison Park đã rơi từ vị trí thứ 16 xuống thứ 18.
 
Khi được một phóng viên hỏi về mục tiêu Top 4, chiến lược gia của Everton đã ngán ngẩm: “Làm ơn đi, có ai thấy điều này là thực tế cho Everton? Chúng tôi cần thời gian để có thể cải thiện phong độ. Còn mục tiêu mùa này của chúng tôi ư? Vẫn là như mùa trước thôi (vị trí thứ 7).”

Ronald Koeman nhan xet Everton da co mot ngay thi dau thanh cong.
Ronald Koeman chán nản vì lịch thi đấu quá khắc nghiệt

Trong 4 trận đấu gần đây, Everton đã thua cả 4, nhận tổng cộng 12 bàn thua. Ở chiều ngược lại, đội bóng đá của Ronald Koeman chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn, đều từ các pha lập công của Wayne Rooney. Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “Khi nhìn vào lịch thi đấu, chúng tôi biết rằng đội bóng sẽ không thể giành được chiến thắng tất cả. Chúng tôi phải đối mặt với Man City, Man United và Chelsea trên sân khách, chạm trán Tottenham trên sân nhà, xen kẽ là trận đấu tại Europa League.”
 
“Nhưng giờ đây Everton sẽ có 4 trận trên sân nhà ở mọi giải đấu, và chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Nếu như không thể làm được điều đó, ít nhất cũng phải ngừng thua đã. Hai trận gặp Bournemouth và Burnley tại Goodison Park sẽ là cơ hội của chúng tôi. Thú thực, mỗi khi bạn không giành thắng lợi và phải quản lý một số lượng lớn cầu thủ trong đội hình, bạn sẽ nghi ngờ bản thân và cho rằng, liệu hệ thống này có đúng hay không.”
 
Nói về trận thua tan tác trước MU, Koeman cho biết: "Chúng tôi đã phải nhận bàn thua từ sớm và đó là bước ngoặt của trận đấu. Toàn đội đã cố gắng tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Chúng tôi đã thua 4 trận liên tiếp và không ghi bàn, Everton đang ở vào tình thế khó khăn song tôi tự tin có thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Điều cần làm bây giờ là gỡ bỏ áp lực cho các cầu thủ.”

Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Everton?
Sau trận MU 4-0 Everton, HLV Jose Mourinho hài lòng với các học trò và thông cảm với những gì mà đối thủ đang gặp phải.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X