Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan nát Liverpool, Giggs khuyên MU mua 1 trong 2 cầu thủ này

Thứ Hai 20/01/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Man United nên cố gắng chiêu mộ Jack Grealish hoặc James Maddison ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Man United đang tích cực đàm phán với Bruno Fernandes. Và Giggs cũng tin rằng vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Man United cần phải cải thiện khi Fred, Andreas Pereira và Matic không thể cáng đáng nổi nhiệm vụ.

Chia sẻ trên kênh beIN Sports, Giggs đã đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành dành cho Solskjaer.

Thua tán nát Liverpool, Giggs khuyên MU mua 1 trong 2 cầu thủ này hình ảnh

Thua tán nát Liverpool, Giggs khuyên MU mua Grealish hoặc Maddison


“Tôi nghĩ Solskjaer chưa có được những cầu thủ mà ông ấy cần. Tôi nghĩ ông ấy còn thiếu một vài cầu thủ để có thể thay đổi lối chơi. Đó là vị trí số 10, một tiền đạo cắm và một tiền vệ nữa.

Pogba có hơi thiếu ổn định nhưng nếu đạt phong độ tốt thì cậu ấy là tiền vệ mà Man United cần. Họ còn thiếu một Grealish hoặc một Maddison, mẫu cầu thủ có thể phá toang hàng thủ đối phương. Bởi vì với tốc độ đang có trong đội hình, một mẫu cầu thủ như thế sẽ khai mở tiềm năng của đội bóng rất nhiều”.


Giggs không phải người duy nhất khuyên MU chiêu mộ ngôi sao của Aston Villa là Grealish. Paul Merson cũng mới chia sẻ trên tờ Daily Star gần đây: “Quên Bruno Fernandes đi, Man United nên chiêu mộ Jack Grealish.

Cậu ấy đang nằm trong top 10 cầu thủ hay nhất Premier League lúc này. Cậu ấy ở một đẳng cấp khác và dư sức lọt vào đội hình của bất kỳ đội bóng nào tại Premier League.

Tôi không thể giải thích cho mọi người cậu nhóc này xuất sắc thế nào. Aston Villa thua 1-6 trước Man City và cậu ấy là người duy nhất có thời gian xử lý bóng của Villa. Sự bình tĩnh của cậu ấy quá ấn tượng.

Grealish có thể chuyền bóng, ghi bàn và cầm bóng. Cậu ấy luôn sẵn sàng xin bóng và đó là điều biến cậu ấy thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy không bao giờ trốn tránh.

De Bruyne là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng cậu ấy có những đồng đội đẳng cấp thế giới bên cạnh. Grealish chơi cho đội cầm đèn đỏ ở Premier League nhưng vẫn cực kỳ nổi bật”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X