Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan nát, HLV Everton thừa nhận nguy cơ bị đuổi việc

Chủ Nhật 22/10/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua thảm hại tại vòng 9 Premier League, HLV Ronald Koeman đã không còn tự tin vào tương lai của mình như lời phát biểu trước trận.


Trên sân nhà Goodison Park, đoàn quân của Ronald Koeman thực tế đã vươn lên từ rất sớm với pha lập công của Wayne Rooney, nhưng trước sức mạnh vượt trội của Pháo thủ, Everton đã chịu thúc thủ với tỷ số chung cuộc 2-5. Những người ghi bàn cho 2 bên là Wayne Rooney, Oumar Niasse (Everton) và Monreal, Ozil, Sanchez, Lacazette, Ramsey (Arsenal).
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, HLV người Hà Lan thừa nhận: “Tôi không biết nữa. Kết quả chung cuộc thật đáng thất vọng. Cho đến khi tỷ số là 1-2, chúng tôi vẫn còn cơ hội trong trận đấu. Tôi đã nói rằng Arsenal là đội bóng tốt hơn, sở hữu những cơ hội ăn bàn cao hơn, nhưng khoảng cách 1 bàn vẫn có thể gỡ lại được. Nhưng rồi, tấm thẻ đỏ dành cho Gueye thật tai hại, chính điều đó đã phá hỏng tất cả.”

Koeman sau tran thua Arsenal 2-5
Koeman không còn chắc chắn về tương lai

“Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi tin tưởng vào họ, sự cam kết của họ. Nhưng tôi không thể ngăn chặn những suy nghĩ tiêu cực từ những người khác, điều đang xảy ra vào lúc này. Rất bình thường khi xảy ra điều này trong bóng đá, bởi chúng tôi đã chơi 9 trận từ đầu mùa, so với chỉ 5 trận ở thời điểm này năm ngoái, nhưng rõ ràng đây không phải vị trí tốt cho Everton. Tôi biết tình thế của mình, tôi đã làm việc lâu năm trong nghề để hiểu chuyện, nhưng trên tất cả, tôi không hề nghĩ rằng quá muộn để xoay chuyển tình thế. Dù vậy, tất cả những quyết định này không nằm trong tay tôi.”
 
Với trận thua tan nát này, thầy trò Ronald Koeman đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, nghĩa là nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Về phía bản thân chiến lược gia người Hà Lan, không có gì bất ngờ nếu như ông nhận trát sa thải trong ít ngày tới, nếu những người chủ sở hữu Everton thấy rằng Koeman nên dừng lại.

Những điều rút ra sau chiến thắng hoành tráng của Arsenal
Tại vòng đấu thứ 9, thầy trò Arsene Wenger đã có chiến thắng áp đảo trước đội chủ sân Goodison Park. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Everton 2-5 Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X